15/08/2019 - 18:36

DJI bán ra tay cầm chống rung cho điện thoại mới Osmo Mobile 3

Sản phẩm mới này mang đến nhiều cải tiến cả về phần cứng lẫn phần mềm. Osmo Mobile 3 sẽ gọn hơn khi xếp lại. Nó cũng được trang bị một số chế độ riêng biệt rất đặc sắc như Sport Mode (Thể thao), Story Mode (Kể chuyện), ActiveTrack 3.0 (Theo dõi) và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.

ActiveTrack 3.0 được tích hợp các thuật toán hình ảnh máy tính và học sâu thông minh, sẽ có thể tự động “đeo bám” những đối tượng di chuyển nhanh để cho ra những đoạn video hành động mượt mà và sắc nét. Trong khi đó, chế độ Story Mode sẽ sử dụng khuôn mẫu do bạn lựa chọn để tự động biên tập các đoạn video thành các đoạn phim ngắn có đầy đủ nhạc và các thành phần khác. Osmo Mobile 3 cũng hỗ trợ Hyperlapse Hype (chuyển động nhanh), Timelapse (tua theo thời gian), chụp toàn cảnh 180 độ và chụp tự sướng bằng cử chỉ.

Dĩ nhiên, để sử dụng hết tất cả những tính năng đặc sắc này, người dùng cần phải kết hợp Osmo Mobile 3 với ứng dụng DJI Mimo trên điện thoại. Osmo Mobile 3 đang được bán với giá 119 USD trên cửa hàng trực tuyến chính thức của DJI, hay 139 USD có kèm chân đế.

KHÔI MINH (Theo GSMA)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
DJIOsmo Mobile 3