06/10/2022 - 09:26

Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín, nhận hàng nhanh 

Đóng vai trò là đơn vị chuyên gửi hàng đi Canada uy tín, công ty 3A Express nhận vận chuyển hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận tại Canada trong thời gian cực sớm.

Tại sao nên chọn gửi hàng đi Canada tại 3A Express?

Để tạo nên một dịch vụ chuyên về lĩnh vực vận chuyển quốc tế uy tín, chuyên nghiệp, công ty 3A Express luôn nỗ lực và mở rộng nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Không những vậy, công ty còn bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ khi xảy ra sai sót hay đơn hàng gặp vấn đề.

Nhận hàng an toàn

Một đơn vị vận chuyển gửi hàng đi Canada uy tín khi và chỉ khi đơn vị đó vận chuyển hàng đến tay người nhận đúng loại hàng hóa. Hàng được nhận phải đúng hàng và đúng người, đúng địa chỉ. 

Trong hơn 10 năm phát triển dịch vụ, công ty 3A Express chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về vấn đề này, hàng luôn được đến tay người nhận đúng và đủ.

Nhận hàng đúng thời gian dự kiến

Hình thức gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Canada là đường hàng không. Do vậy, thời gian nhận hàng sẽ nhanh chóng, khoảng từ 7-10 ngày làm việc.

Tất nhiên, trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể đến sớm hơn hoặc muộn hơn so với khoảng thời gian như đã thông báo. Bởi vì hàng hóa được vận chuyển sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác nên đến sớm hay muộn hơn một chút đó là tình hình chung của thị trường.

Có bồi thường nếu xảy ra sai sót

Một đơn vị được người dùng đánh giá là dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín khi khách gặp sự cố hoặc sai sót về đơn hàng, đơn vị đó sẽ bồi thường – hoàn tiền cho khách. Số tiền hoàn lại tối đa là 3 triệu đồng/đơn hàng. Hoặc tùy theo tình hình rủi ro và mức độ nghiêm trọng như thế nào để tính phí bồi thường phù hợp.

Thủ tục gửi hàng đơn giản, dễ dàng

Thủ tục gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Canada thông qua công ty 3A Express rất đơn giản, dễ dàng. Người gửi chỉ cần gửi hàng về kho, nhân viên sẽ hỗ trợ hoàn tất những bước tiếp theo, làm sao để hàng hóa được gửi đi an toàn, nhận hàng đúng và đầy đủ.

Thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian gửi hàng cho khách. Thậm chí khách có thể sử dụng hình thức gửi hàng online để thuận tiện cho quá trình gửi hàng.

Quy trình gửi hàng đi Canada tại 3A Express

Khi gửi hàng đi nước ngoài, bất kể là quốc gia nào, người gửi cũng cần đọc một vài thông tin cơ bản để việc gửi hàng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn:

Bước 1: Liên hệ với 3A Express

Đội ngũ nhân viên 3A Express hỗ trợ khách hàng tư vấn và chia sẻ thông tin theo hình thức online và offline. Nhân viên sẵn sàng tư vấn, tiếp nhận đơn hàng và cung cấp chia sẻ đầy đủ thông tin khi khách hàng cần. Ưu tiên tư vấn theo hình thức online hoặc gọi điện.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Hàng hóa cần được ship về kho tại khu vực Hà Nội và TPHCM. Đơn hàng được ship theo nhiều cách khác nhau như:

  • Đến tận nhà khách theo địa chỉ cung cấp để lấy hàng (TPHCM và Hà Nội), có thể dùng xe bán tải hoặc xe máy để đi lấy hàng.
  • Khách tự mang hàng đến.
  • Khách đóng gói sẵn rồi gửi hàng cho nhà xe, bưu điện hoặc dịch vụ ship hàng nội địa khác.

Lưu ý: tại kho, nhân viên sẽ kiểm tra hàng hoá, kiểm tra đóng gói lại hàng hoá nếu cần, sau đó tính phí vận chuyển và lưu ý một số thông tin đến với người gửi.

Bước 3: Nhận hàng tại Canada

Khi gửi hàng đi Canada uy tín tại 3A Express, đơn hàng sẽ đến tay người nhận chỉ sau 7-10 ngày làm việc. Thời gian này được tính kể từ khi hàng xuất phát, cho hàng lên máy bay. Khách nhận hàng tại Canada theo cách door to door để tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Mỹ

Một số lưu ý bạn cần biết

Gửi hàng hóa đi Canada với mục đích gửi cho người thân, bạn bè hay đối tác kinh doanh, người gửi cần lưu ý:

  • Có một số mặt hàng được phép lưu thông và sử dụng trong nước nhưng không được phép gửi đi. Do vậy, bạn cần liên hệ trước khi chuẩn bị hàng hóa.
  • Phí vận chuyển quốc tế sẽ tính dựa vào kích thước thùng hàng, người gửi có thể đóng bằng thùng gọn, thùng phù hợp với mặt hàng được đóng gói để tiết kiệm chi phí.
  • Khi nhận hàng, nếu có sai sót nào xảy ra, hãy liên hệ với nhân viên để được xử lý kịp thời. 

Hãy chọn dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín, an toàn và giá cả tại 3A Express. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để nhận báo giá ưu đãi!

Thông tin liên hệ:

  • 3A Express
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 0797 222 333
  • Website: https://3a.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
  • Email: 3a.net.vn@gmail.com
Chia sẻ bài viết