16/06/2018 - 07:11

Để việc giặt giũ mùa mưa nhẹ nhàng hơn 

Bước vào cao điểm mùa mưa, sắm một chiếc máy giặt kết hợp chức năng sấy quần áo, vừa phù hợp túi tiền, vừa không lo quần áo bị ẩm ướt, bốc mùi vì thiếu nắng là giải pháp tối ưu được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu này, các thương hiệu LG, Samsung… cung cấp đa dạng các loại máy giặt kết hợp chức năng sấy, có khối lượng giặt thông thường là 9kg và sấy 5kg, động cơ dẫn động trực tiếp làm hạn chế rung lắc và tiếng ồn, với  khả năng giặt và làm khô quần áo nhanh chóng.

Khách hàng tìm mua máy giặt, máy sấy ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ. Ảnh: M.HOA
Khách hàng tìm mua máy giặt, máy sấy ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ. Ảnh: M.HOA

Anh Bùi Thanh Tình, nhân viên bán hàng của Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ, cho biết:  Nguyễn Kim ưu tiên trưng bày các loại máy sấy, máy giặt kết hợp sấy, máy giặt lồng đôi… tích hợp nhiều tính năng tiện ích trong cùng sản phẩm, vừa giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, vừa không bị phụ thuộc vào thời tiết. Thông thường các loại máy giặt tích hợp chức năng sấy đều ứng dụng công nghệ inverter, có thể tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các loại máy giặt thông thường, có hệ thống điều khiển thông minh, giúp người dùng tùy chọn chương trình giặt phù hợp với từng chất liệu vải để quần áo ít bị xoắn rối và sạch hơn. Đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy là hiển thị các rõ các chu trình giặt được người dùng lựa chọn trên màn hình cảm ứng, như: thời gian giặt và sấy, chế độ vắt nước, chế độ giặt siêu tốc trong vòng 15 phút, giặt yên tĩnh hay giặt đồ hỗn hợp... Ngoài ra, máy còn có tính năng làm sạch quần áo và diệt khuẩn bằng khí nóng kết hợp chức năng giặt hơi nước, giúp giặt các loại áo vest, áo khoác dày dễ dàng hơn… có giá từ 17 triệu đồng trở lên/sản phẩm. Năm nay, thương hiệu LG còn tung ra thị trường dòng máy giặt lồng đôi LG TWIN Wash thế hệ mới, với thiết kế lồng ngang lớn phía trên và máy giặt lồng đứng mini bên dưới, giúp người dùng dễ dàng giặt riêng cho các loại quần áo dày và quần áo mỏng cùng lúc; giặt đồ người lớn và đồ trẻ em hoặc có thể giặt đồng thời áo quần trắng và áo quần màu nhanh chóng và thuận tiện hơn, có giá trên 50 triệu đồng/sản phẩm. Theo anh Bùi Thanh Tình, một trong những lý do khách hàng chọn mua máy giặt kết hợp chức năng sấy công nghệ mới là sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng, có tính năng phân loại và giặt song song 2 loại đồ cùng một thời điểm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Để quần áo không bị ẩm, bốc mùi trong những ngày mưa kéo dài, nhiều gia đình có nhu cầu tìm mua các loại máy sấy quần áo phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Hiện các siêu thị, cửa hàng điện máy-điện tử cung ứng khá đầy đủ các loại máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ của thương hiệu Electrolux, LG,… có chức năng cảm biến và sấy tự động, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có khả năng làm giảm tiếng ồn tối ưu. Ngoài ra, nhiều loại máy sấy còn có ứng dụng công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, có bộ phát nhiệt ổn định cùng với chức năng hẹn giờ sấy, giúp sấy khô quần, áo nhanh chóng, giảm nhăn so với những máy sấy thông thường. Hiện các dòng máy sấy của thương hiệu Electrolux, Candy hay LG có tải trọng sấy từ 7-9kg quần áo và sấy đủ mọi chất liệu vải cotton, jeans,... có giá bán 7-10 triệu đồng/sản phẩm được nhiều hộ gia đình và các điểm kinh doanh dịch vụ giặt ủi chọn mua nhiều.  

Hiện nhiều siêu thị, trung tâm chuyên doanh hàng điện tử-điện máy triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm các loại máy sấy, máy giặt kết hợp chức năng sấy. Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ có chương trình tặng phiếu mua hàng, tặng bếp hồng ngoại cho khách hàng mua các dòng máy sấy, máy giặt tích hợp chức năng sấy… của thương hiệu LG. Song song đó, Nguyễn Kim còn thực hiện giảm giá trực tiếp từ 5-30% cho nhiều loại máy sấy, máy giặt kết hợp chức năng sấy của thương hiệu LG, Samsung, Candy hay Electrolux. Siêu thị điện máy Chợ Lớn cũng triển khai tặng combo dịch vụ và phiếu mua hàng, tặng phiếu dự đoán kết quả WorldCup, trúng tivi và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng mua máy sấy hiệu Candy, Electrolux…

Theo các chuyên gia về hàng điện tử-điện máy, để sử dụng máy sấy, máy giặt kết hợp chức năng sấy có hiệu quả, người dùng nên giặt và sấy quần áo phù hợp với công suất của máy; chọn các chế độ giặt phù hợp với từng loại vải… để tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, nên lựa chọn các loại máy sấy, máy giặt kết hợp chức năng sấy ở các điểm bán hàng có uy tín, có thương hiệu, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt… để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

M.HOA

Chia sẻ bài viết