06/05/2023 - 15:58

Để con trải nghiệm với các khóa học hè tại ACA - Aston 

Chương trình hè bán trú song ngữ 2023 của hệ thống giáo dục mầm non và liên cấp song ngữ Hoa Kỳ - ACA (số 7, Lý Thái Tổ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, ĐT: (0292) 3756.887 - 3756.888 - 3756.889) thuộc Tập đoàn Giáo dục Aston sẽ khai giảng vào đầu tháng 6-2023.

Giáo viên và học sinh trước tòa nhà ACA - Aston. Ảnh: Aston

Theo đó, khóa Vui hè cùng mầm non ACA của Trường Mầm non song ngữ Hoa Kỳ khai giảng vào đầu tháng 6-2023, dành cho các bé từ 18 tháng đến 5 tuổi. Khóa học sẽ giúp phát triển khả năng tiếng Anh cho bé với chương trình giáo dục mầm non song ngữ, các bé sẽ học tập với giáo viên nước ngoài, tham gia các hoạt động sáng tạo, thể chất.

Không gian sáng tạo và thư giãn của các bé đang theo học tại Trường Mầm non song ngữ Hoa Kỳ - ACA ngay khuôn viên của trường. Ảnh: Aston

Khóa Hè bán trú song ngữ của Trường liên cấp song ngữ Hoa Kỳ với 75% chương trình ngoại khóa quốc tế, dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 8 cũng sẽ khai giảng vào đầu tháng 6-2023. Học sinh sẽ học tập theo chương trình giáo dục tiểu học và THCS song ngữ, học tiếng Anh với giáo viên bản xứ, ôn tập kiến thức đã học, phát triển kỹ năng sống, các môn học năng khiếu cùng với những hoạt động trải nghiệm đa dạng.

Một buổi học thông qua những hoạt động trải nghiệm của học sinh Trường liên cấp song ngữ Hoa Kỳ - ACA tại khuôn viên của trường. Ảnh: Aston

Cùng với chương trình hè bán trú song ngữ của của hệ thống giáo dục mầm non và liên cấp song ngữ Hoa Kỳ - ACA, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Aston Cần Thơ đang mở chương trình khai giảng học kỳ Vui hè cùng Aston 2023. Khóa học dành cho học viên trong độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi. Thời gian học từ ngày 12-6-2023 đến 21-7-2023.

Giáo viên của Trung tâm Anh ngữ Aston luôn tạo những giờ học vui nhộn giúp các bé tự tin hơn trong giao tiếp. Ảnh: Aston

Thay mặt Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc hệ thống giáo dục song ngữ quốc tế Aston - ACA, nhà giáo ưu tú Trần Thị Quốc Hương - Hiệu phó chuyên môn Trường Liên cấp song ngữ Hoa Kỳ - ACA chia sẻ về mô hình giáo dục bán trú song ngữ phù hợp với xã hội hiện đại, cũng như hệ thống Aston - ACA là một trong những nơi đi đầu mạnh dạn áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến STEAM vào các chương trình học tại trường.

ACA là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Aston (AEG) có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với các chương trình liên cấp K-12, dịch vụ đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao, du học và trải nghiệm giáo dục quốc tế với hệ thống các trường tại Mỹ và châu Á.

Năm 2008, Tập đoàn Giáo dục Aston thành lập Trung tâm Anh ngữ Aston tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2014, thành lập Trung tâm Anh ngữ Aston tại TP Cần Thơ.

Năm 2020, thành lập Trường Mầm non song ngữ Hoa Kỳ - ACA tại TP Cần Thơ.

Năm 2022 thành lập Trường Liên cấp song ngữ Hoa Kỳ - ACA.

ACA đẩy mạnh mục tiêu phát triển bền vững với phương châm “Văn hóa Việt Nam, Tầm nhìn Quốc tế”.

 Xuân Phương

Chia sẻ bài viết