04/10/2017 - 09:59

Cử tri phường Long Tuyền kiến nghị:

Đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng 

(CT)- Ngày 3-10-2017, các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thuộc đoàn ĐBQH TP Cần Thơ, gồm: ông Trần Quốc Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố; bà Trần Thị Vĩnh Nghi, Phó Ban Dân vận Thành ủy, Ủy viên Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã tiếp xúc cử tri (TXCT) tại phường Long Tuyền, quận Bình Thủy.

Cử tri phường Long Tuyền kiến nghị nhiều vấn đề quan tâm, bức xúc đến đại biểu Quốc hội.

Tại buổi TXCT, các đại biểu báo cáo tóm tắt dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri. Dịp này cử tri kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra và kiên quyết đấu tranh trong phòng, chống tham nhũng, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, xem xét xóa bỏ các quy hoạch “treo” không có khả năng thực hiện để đảm bảo quyền và lợi ích cho người dân có đất bị ảnh hưởng. Ngoài ra, cử tri kiến nghị các bộ, ngành Trung ương có giải pháp hiệu quả trong việc quản lý, kiểm soát thông tin trên trang mạng xã hội; tăng cường công tác quản lý tình trạng xuất, nhập khẩu để hạn chế hàng giả, hàng không có nguồn gốc xuất xứ; quan tâm đầu tư đèn chiếu sáng trên tuyến quốc lộ 91B để giao thông thuận lợi.

Các đại biểu đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải quyết, đồng thời thông tin một số ý kiến cử tri đặt ra tại cuộc TXCT.

Tin, ảnh: THANH THƯ

 

Chia sẻ bài viết