09/09/2022 - 15:05

Đất Xanh Miền Tây chọn CBRE là đơn vị tư vấn quản lý, vận hành dự án Căn hộ Cao cấp Cara River Park 

Mới đây, Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây chính thức ký kết hợp tác với CBRE Việt Nam - đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park. Cái “bắt tay” của hai thương hiệu uy tín, bảo chứng cho chất lượng và tiềm năng của dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park.

CBRE - đơn vị quản lý, vận hành BĐS hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn CBRE thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles, là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019). Hiện công ty đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 530 văn phòng đại diện cùng đội ngũ trên 100.000 nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn, quản lý vận hành CBRE

Năm 2022, đánh dấu quá trình 19 năm phát triển của CBRE tại Việt Nam, với hơn 1.200 chuyên viên làm việc tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. CBRE Việt Nam được đánh giá là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu, được nhiều chủ đầu tư, tập đoàn lớn lựa chọn hợp tác. Và trong lần hợp tác đầy triển vọng này, CBRE được Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây “chọn mặt gửi vàng” để vận hành, quản lý dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park. Sự chuyên nghiệp, chỉn chu và sang trọng của dự án cao cấp cần một đơn vị giàu kinh nghiệm quản lý như CBRE.

Một số dự án CBRE Việt Nam môi giới và quản lý có thể kể đến: Vincom City Towers, Vincom Galleries, VincomCenter, CEO Tower, CENTEC Tower, Grand Plaza Hanoi, Matrix One, D’ Le Roi Soleil, tòa văn phòng VAD…

CBRE hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia

Lựa chọn CBRE Việt Nam quản lý vận hành dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park, mỗi ngày trở về, với chủ nhân căn hộ, đều là một kỳ nghỉ. Chủ đầu tư dự án Cara River Park chú trọng vào các tiện ích như một rersort: hồ bơi, phòng tập gym, công viên, vườn đọc sách, khu vườn BBQ, trung tâm mua sắm, ẩm thực, trường mầm non…

Tất cả tiện ích, trong đó bao gồm những dịch vụ đặc quyền của chủ nhân nhí đều được quản lý, vận hành chuyên nghiệp, an ninh và tin cậy nhất. Toàn bộ khu vực thang máy, sảnh đón, khu vực hồ bơi… đều có hệ thống giám sát an ninh thông minh, tạo ra một không gian an toàn tuyệt đối cho gia chủ, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sự tiện lợi, an toàn, sử dụng công nghệ hiện đại trong quản lý vận hành, đa dạng và cá nhân hóa trải nghiệm gia chủ, đó là điều mà Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đang hiện thực hóa.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây tin tưởng hợp tác với CBRE vận hành và quản lý một dự án chú trọng vào hệ thống an ninh, tiện ích và trải nghiệm hiện đại, “thông minh” như Cara River Park. Tất cả là tâm huyết của Đất Xanh Miền Tây đã đặt vào dự án này, xứng đáng với vai trò đơn vị tiên phong phát triển sản phẩm căn hộ cao cấp bậc nhất TP Cần Thơ.

Việc lựa chọn hợp tác với thương hiệu bất động sản hàng đầu thế giới như CBRE càng minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư trong việc nỗ lực kiến tạo không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm khác biệt của chủ sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết