04/11/2019 - 19:31

Dâng hương, kỷ niệm 74 năm ngày hy sinh của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Bình 

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày hy sinh của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Bình (12/11/1945 - 12/11/2019), sáng 4-11, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà truyền thống lực lượng Công an thành phố Cần Thơ tại phường Lê Bình, quận Cái Răng. Tham dự buổi lễ còn có đại diện thân nhân, gia đình các Anh hùng liệt sĩ; các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

 Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, thân nhân, gia đình các Anh hùng dâng hương cho các Anh hùng liệt sĩ.  

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an thành phố, Công an các đơn vị địa phương, đã thành kính dâng những nén hương, đóa hoa tươi thắm, tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ. Tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha anh đi trước; cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an thành phố Cần Thơ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Ngọc Hậu - Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết