17/07/2020 - 08:35

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi tại Cần Thơ

Trên hành trình mang hoa tươi chất lượng tô điểm cuộc sống, mở rộng hệ thống bán lẻ, Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi đầu tiên tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 17-7-2020.

Cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm Cần Thơ tọa lạc tại 22 Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều. Một trong những con đường lớn của Cần Thơ, thuận tiện trong việc đi lại, mua sắm cho khách hàng yêu hoa.

Đây là cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm đầu tiên tại thành phố Cần Thơ, trước đó tại đây có trung tâm phân phối hoa tươi Dalat Hasfarm. Để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng tốt hơn trong việc chọn hoa, thiết kế hoa, Dalat Hasfarm đưa vào hoạt động cửa hàng bán lẻ hoa tươi tại đây.

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi tại Cần Thơ

Cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm tại Cần Thơ

Không gian shop được trưng bày hiện đại, thu hút với nhiều khu vực hoa khác nhau như hoa cành, hoa chậu, hoa nhập khẩu, hoa thiết kế sẵn, nhiều loại phụ liệu trong ngành hoa như xốp cắm hoa, chất dưỡng hoa, đất trồng… đảm bảo phục vụ tất cả yêu cầu của khách hàng.

Tương tự chuỗi cửa hàng bán lẻ hoa tươi Dalat Hasfarm trên cả nước, cửa hàng tại Cần Thơ cung cấp các dòng sản phẩm hoa cắt cành nổi bật được sản xuất bởi Dalat Hasfarm như Hoa Hồng cao cấp, Thủy Tiên cao cấp, Lily kép, Sống Đời cắt cành, Cúc Ping Pong, Calimero… 

Hoa chậu Dalat Hasfarm cũng được trồng và chăm sóc trong điều kiện đặc biệt nên hoa nở đều, có độ bền cao, nhiều loại hoa đa dạng như Hồng chậu, Calimero, Lan Ý, Lavender, Cúc Họa Mi, Hồng Môn, Violet Châu Phi,…

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi tại Cần Thơ

Các loại hoa Dalat Hasfarm cung cấp, được trồng theo công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường, với hệ thống nhà kính đóng mở tự động, xử lý sâu bệnh bằng chế phẩm sinh học và nấm có ích - Bio Pro, hạn chế thấp nhất đến không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, ảnh hưởng xấu đến người lao động và khách hàng. 

Công ty cũng sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt tự động, hệ thống sưởi ấm, hệ thống đèn LED và băng chuyền thu hoạch hoa nhằm đạt năng suất tối đa, tiết kiệm tài nguyên cũng như nguồn nhân lực. Ngoài ra, bằng cách sử dụng hệ thống xử lý và tái sử dụng nước thải tiên tiến, Dalat Hasfarm đã chủ động được nguồn nước trồng hoa cũng như góp phần bảo vệ môi trường. Cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Một lợi thế của cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm là cung cấp các loại hoa nhập khẩu độc đáo, mới lạ từ các nước châu Âu, Nam Phi, Ecuador… cửa hàng hoa tươi tại Cần Thơ cũng đẩy mạnh việc nhập hoa để mang đến cơ hội thưởng lãm khác biệt cho khách hàng.

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi tại Cần Thơ

Nhân dịp khai trương: Tặng ngay 1 bó hoa Calimero khi mua 1 bó hoa hồng Premium từ 17.7 đến hết 31.7
Tặng 100 bó hoa xinh xắn cho 100 khách hàng đầu tiên đến shop trong ngày khai trương.

Tặng ngay E-voucher trị giá 100.000đ khi khách hàng mua hoa với hóa đơn từ 300.000đ trở lên ( áp dụng trong 3 ngày 17, 18 và 19.7 với số lượng giới hạn).

Tham gia vòng quay may mắn với 100% trúng thưởng các sản phẩm hoa tươi cho các đơn hàng từ 150.000đ trở lên (áp dụng trong 3 ngày 17, 18 và 19.7).

Check-in tại shop từ để nhận những phần quà nhỏ xinh xắn (áp dụng các ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và CN, từ 17.7 đến hết 9.8.2020)

Với cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm, khách hàng tại khu vực Cần Thơ sẽ thuận tiện hơn trong việc sở hữu những sản phẩm hoa tươi an toàn, chất lượng từ Dalat Hasfarm, tô điểm sắc màu cho không gian nhà thêm xinh xắn, hay nơi làm việc thêm sống động.

Dalat Hasfarm

 

Chia sẻ bài viết