24/07/2020 - 14:40

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiến máu nhân đạo tại TP Cần Thơ 

(CTO) - Ngày 24-7-2020,  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam (gọi tắt là Dai-ichi Life Việt Nam) phối hợp với Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ, UBND phường Hưng Phú, quận Cái Răng triển khai chương trình hiến máu nhân đạo tại TP Cần Thơ.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu tại TP. Cần Thơ. 

170 tình nguyện viên là lãnh đạo, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận đã hiến tặng 200 đơn vị máu, tương đương 50.000ml đã mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia cuộc sống cho cộng đồng. Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động "Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2020” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động, nhằm chung tay cùng ngành Y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn cho cộng đồng. Trong tháng 6-2020, chương trình đã được tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh với hơn 180 đơn vị máu, tương đương 45.000ml được hiến tặng. Dự kiến, chương trình hiến máu nhân đạo của Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 8-2020. 

Theo ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Dai-ichi Life Việt Nam luôn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực nhất. Trong đó, hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống được đông đảo nhân đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty tham gia nhiệt tình trong nhiều năm qua. Chúng tôi mong rằng, những đơn vị máu được hiến tặng hôm nay sẽ góp phần cùng ngành y tế địa phương giải quyết tình trạng khan hiếm máu và mang lại niềm vui, sự sống cho người bệnh…".

Tin, ảnh: Thanh Thư

Chia sẻ bài viết