25/10/2024 - 16:51

Công thức đột phá bổ sung IgG và HMO cho trẻ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt 

Dựa trên các nghiên cứu khoa học thực tiễn, Fidimilk đã phát triển công thức đột phá kết hợp sữa non HMO và IgG. Sự kết hợp này không chỉ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh mà còn hỗ trợ trẻ đạt được các mốc phát triển quan trọng về cả thể chất tổng thể.

Tầm quan trọng của dưỡng chất trong giai đoạn đầu đời

Trong những năm đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ còn non yếu và chưa hoàn thiện. Đây là giai đoạn trẻ dễ mắc các bệnh nhiễm trùng do sự tấn công của vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Sữa mẹ được coi là nguồn dinh dưỡng lý tưởng, không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà còn chứa các thành phần quan trọng như HMO và IgG giúp bảo vệ trẻ tối ưu:

●  - HMO (Human Milk Oligosaccharides) là một loại carbohydrate, nhiều thứ 3 trong sữa mẹ chỉ sau lactose và chất béo (1), giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

●  IgG (Immunoglobulin G) là kháng thể quan trọng có trong sữa non, đóng vai trò phòng ngừa và chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút gây ra (2).

Với các trẻ không thể bú mẹ hoàn toàn, việc bổ sung dưỡng chất từ sữa công thức có chứa HMO và kháng thể IgG là một giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

Công thức cải tiến với IgG Và HMO

Tăng cường hệ miễn dịch

Sức đề kháng mạnh mẽ chính là nền tảng giúp trẻ phát triển cân đối và tăng cân hiệu quả. Khi trẻ khỏe mạnh, ít mắc bệnh, các vấn đề như biếng ăn hay tiêu hóa kém sẽ được hạn chế, từ đó khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ cũng được cải thiện.

Chúng ta thường biết đến IgG như một kháng thể chủ đạo có trong sữa non. Nhưng ít ai biết rằng kháng thể này sẽ dần giảm đi khi trẻ càng ngày càng lớn. Đồng nghĩa với việc trẻ mất đi “tấm khiên” bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

Fidimilk đã ứng dụng kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non trong các sản phẩm của mình, giúp trẻ xây dựng hệ miễn dịch mạnh mẽ ngay từ những năm tháng đầu đời.

IgG và HMO có trong Fidimilk Gold Pro 2 bảo vệ bé với hệ miễn dịch vững chắc.

Bên cạnh đó, HMO (Human Milk Oligosaccharides), đặc biệt là 2’-FL HMO (2’-fucosyllactose), chiếm tới 30% tổng lượng HMO trong sữa mẹ và là một trong hai loại HMO duy nhất đã được đánh giá về tính an toàn khi bổ sung vào thực phẩm cho trẻ nhỏ.

 2’-FL HMO không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn đóng vai trò như một "mồi nhử" thông minh, ngăn cản các vi khuẩn và virus bám vào thành ruột. Bằng cách này, 2’-FL HMO giúp cơ thể trẻ loại bỏ vi khuẩn qua đường tiêu hóa, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng và nhiễm khuẩn (3). Nếu thiếu đi 2’-FL HMO, các tác nhân gây bệnh sẽ dễ dàng bám vào niêm mạc ruột, làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ở trẻ nhỏ.

Đề kháng vững giúp con thông minh, cao khỏe

Sự kết hợp IgG và HMO trong sữa Fidimilk hoạt động như một lá chắn bảo vệ trẻ trước các tác nhân gây bệnh từ môi trường, đồng thời hỗ trợ cơ thể trẻ phát triển một hệ miễn dịch hoàn chỉnh hơn. Với sự bảo vệ từ công thức đột phá này, trẻ không chỉ ít ốm vặt mà còn có khả năng phòng ngừa tốt hơn trước những nguy cơ bệnh tật về sau.

Bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Ngoài việc bảo vệ hệ miễn dịch, HMO đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa của trẻ. Sự có mặt của HMO trong sữa Fidimilk giúp tăng cường hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột, tạo môi trường thuận lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển. Khi hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, trẻ hấp thụ tốt các dưỡng chất, từ đó phát triển khỏe mạnh và cân đối. Đồng thời, HMO còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý nhiễm trùng đường tiêu hóa, đảm bảo bé luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để học hỏi và khám phá thế giới.

Trong sữa Fidimilk còn bổ sung các vi chất cần thiết như: Omega 3, 6, vitamin A, B, C, FOS cùng Canxi, D3, MK7,... nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện

Bảo vệ và nuôi dưỡng hệ miễn dịch tốt, giúp trẻ tiêu hóa khỏe và tăng cân khoa học.

Fidimilk cho trẻ khởi đầu vững chắc

Sự kết hợp giữa IgG và HMO trong Fidimilk không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mà còn hỗ trợ toàn diện về sức khỏe tiêu hóa và phát triển trí não. Bởi khi trẻ được trang bị một hệ miễn dịch mạnh mẽ, ít ốm vặt hơn thì sẽ có khả năng phát triển vượt trội về thể chất lẫn trí tuệ. Điều này đảm bảo cho trẻ không chỉ phát triển tốt về chiều cao, cân nặng mà còn phát triển toàn diện về nhận thức, khả năng tư duy và học hỏi.

Với cam kết mang đến sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, Fidimilk luôn đảm bảo các sản phẩm của mình được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, tuân thủ quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Với giá thành hợp lý, bố mẹ có thể bổ sung sữa Fidimilk trong thực đơn hàng ngày của trẻ. Để trẻ luôn khỏe mạnh, tự tin lớn khôn và chinh phục những thử thách trong tương lai, Fidimilk chính là người bạn đồng hành tin cậy mà bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dược Fidimilk

- Website: https://www.fidimilk.com/

- Email: info@fidimilk.com

- Hotline: 0287 304 6168

- Phone: 091 995 8512

Nguồn:

  1. Human Milk Oligosaccharides: Health Benefits, Potential Applications in Infant Formulas, and Pharmacology: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7019891/
  2. https://kidshealth.org/en/parents/test-immunoglobulins.html
  3. Human Milk Oligosaccharides and Immune System Development: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30096792/
Chia sẻ bài viết