11/05/2022 - 16:14

Công bố thành viên ngồi "ghế nóng" tại Bán kết The Miss & Mr LGBT Việt Nam 2022 

Vừa qua, Ban tổ chức The Miss & Mr LGBT Việt Nam đã chính thức khởi động với vòng casting tại TP Cần Thơ. Sự xuất hiện của Diễn viên Ca sĩ Cindy Thái Tài, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền, Mid Nguyễn làm ban giám khảo lựa chọn ra top 35 thí sinh đã làm cho chương trình trở nên gay cấn ngay từ những giây phút đầu tiên.

The Miss & Mr LGBT Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt Nam. Chương trình nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho hình ảnh của cộng đồng. Ban tổ chức mong muốn The Miss & Mr LGBT Việt Nam sẽ là sân chơi riêng dành cho các bạn trẻ thuộc thế giới thứ 3, là cơ hội để các bạn được thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng, truyền đi thông điệp dám sống đúng với con người thật của mình.

Ban tổ chức The Miss & Mr LGBT Việt Nam 2022 cũng vừa công bố ban giám khảo đêm ghi hình bán kết ngày 17-5-2022, trong đó có ông Ngô Anh Minh, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, Diễn viên - Ca sĩ Cindy Thái Tài, Á hậu Ngọc Thảo, Mid Nguyễn, Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa, ông Nguyễn Khánh Bảo Tuấn…..

Đại diện Ban tổ chức tiết lộ, quán quân The Miss & Mr LGBT Việt Nam sẽ có cơ hội nhận giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng và nhiều hợp đồng quảng cáo khác đến từ các thương hiệu.

                                                                                                Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết