22/09/2021 - 17:11

Có gì trong căn biệt thự hơn 400m2 tại thành phố Đà Nẵng? 

Bể bơi trên mái, tầm view hướng sông hàn và điểm đặc biệt nhất khiến căn biệt thự nhận được nhiều sự chú ý của mọi người đó chính là hệ thống đồ nội thất gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ.

Biệt thự được KTS Lưu Phúc Lộc cùng các các cộng sự tại Nội thất Ahome tư vấn thiết kế thi công theo xu hướng cá nhân hóa, không gian sang trọng vừa tiện nghi vừa thể hiện khí chất và cá tính của chủ sở hữu.

“Anh chủ nhà là một người khá kỹ tính, anh cũng tìm đến rất nhiều đơn vị thiết kế thi công tại Đà Nẵng cũng như các nơi khác. Tuy nhiên chưa đơn vị nào đáp ứng được mong muốn của gia đình. Sau trực tiếp tham khảo các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tại showroom của Ahome anh đã quyết định chọn Ahome là đơn vị thiết kế thi công tổng thể cho không gian sống của gia đình mình.” – KTS Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Nội thất gỗ óc chó mang vẻ đẹp của sự lịch lãm, hiện đại và sang trọng, do đó, các KTS đã lựa chọn làm giải pháp cho không gian tổng thể. Phòng khách thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài khiến hệ vân của gỗ óc chó trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, gam nâu trầm của loại vật liệu này khiến người bước vào cảm nhận được sự hài hòa và thư giãn trong cả không gian.

Ngoài việc được giới chuyên giá đánh giá cao về tính thẩm mỹ, gỗ óc chó còn có những đặc tính ưu việt như dễ dàng thi công theo bất cứ kiểu dáng nào người sử dụng mong muốn, ngay cả các đường uốn cong mà tưởng như gỗ tự nhiên khó có thể đáp ứng được.

Gỗ óc chó còn rất dễ vệ sinh, lau chùi nên toàn bộ phần bếp ăn trong căn biệt thự này được gia chủ lựa chọn sử dụng. Phần mặt bếp và đảo kết hợp thêm mặt đá cao cấp, sự nhấn nhá này cũng giúp căn nhà trở nên ấn tượng và sinh động hơn.

Vì biệt thự có diện tích rộng nên sự kết nối là rất cần thiết, do đó đội ngũ thiết kế đã lựa chọn giải pháp liên thông, loại bỏ vách ngăn không gian. Ngay cả khi ngồi tại phòng khách hoặc làm bếp, gia chủ cũng có thể dễ dàng trò chuyện với mọi người ở các không gian còn lại.

Với gam màu nâu socola chủ đạo của nội thất, các KTS kết hợp với sơn tường màu sáng, rèm cửa sinh động cùng hệ cửa kính lớn giúp việc lưu thông không khí được tốt và tạo sự hài hòa cho không gian.

Phòng ngủ trong căn biệt thự này có góc view bao trọn dòng sông Hàn thơ mộng khiến cho chủ sở hữu luôn có được cảm giác thoải mái và thư giãn khi trở về sau một ngày làm việc căng thẳng.

Gỗ óc chó là dòng gỗ tự nhiên cao cấp được đánh giá rất cao tại thị trường nội thất Việt Nam và trên thế giới. Không chỉ ở yếu tố thẩm mỹ, vật liệu này còn tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng, do đó, gỗ óc chó rất được ưa chuộng để làm nội thất, đặc biệt là các không gian biệt thự đẳng cấp, hiện đại.

Xứng tầm các không gian sống hạng sang, Nội thất gỗ óc chó của Ahome đã trở thành điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình khi chiêm ngưỡng căng biệt thự triệu đô này.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/

Chia sẻ bài viết