19/07/2021 - 14:24

Cà Mau gửi 12 tấn tôm đến với người dân TP Hồ Chí Minh 

Với mong muốn cùng TP Hồ Chí Minh chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19 cũng như góp phần giải quyết bài toán về nhu yếu phẩm trong thời điểm cấp bách, tỉnh Cà Mau đã gửi 12 tấn tôm hỗ trợ người dân thành phố.

Tỉnh Cà Mau sẻ chia 12 tấn tôm với người dân TP Hồ Chí Minh với thông điệp “Chung tay chiến thắng dịch COVID-19”.​

Sáng 19-7, số hàng này đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau vận chuyển để trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh và sẽ được bổ sung vào nguồn thực phẩm phục vụ nhân dân. Kinh phí để có 12 tấn tôm hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh được trích từ nguồn cứu trợ của tỉnh Cà Mau. Đây là một việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Cà Mau đối với nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Những ngày qua, trong khó khăn chung vì ảnh hưởng từ dịch COVID-19, nhưng các cấp, các ngành và người dân Cà Mau luôn hướng về TP Hồ Chí Minh với tình cảm tương thân, tương ái. Đơn cử như Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau đã vận động, hỗ trợ cho người dân TP Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 700 suất quà và hàng trăm ký cá khô, tôm rang, chả cá, ba khía... Ngoài ra, nhiều tổ chức, đoàn thể, cơ quan đơn vị khác trên địa bàn tỉnh cũng đứng ra vận động, quyên góp để gửi những phần quà ý nghĩa nhằm động viên kịp thời đến nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết