11/06/2021 - 10:07

Bất động sản Cần Thơ ký kết chiến lược với Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây phân phối dự án khu dân cư (KDC) ven sông Hòa Bình - Bạc Liêu. 

Sáng ngày 08/06/2021, Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ đã chính thức ký kết phân phối dự án KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu với Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây (ĐXMT), trong buổi Livestream Kick-off Dự án trên Fanpage Đất Xanh Miền Tây.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu giữa Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ với Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Bất động sản (BĐS) Cần Thơ đã khẳng định được vị trí quan trọng trong lĩnh vực BĐS. Với tôn chỉ "Tạo lập cuộc sống ưu việt", công ty luôn tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, giá trị cao đến tận tay khách hàng cùng những chiến lược kinh doanh hiệu quả đã giúp công ty phát triển, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các chủ đầu tư tiềm lực ở thị trường BĐS Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL).

Thêm vào đó, sự phát triển về nhân sự tại công ty đến nay cũng đã minh chứng được sự uy tín và chất lượng về dịch vụ tư vấn, môi giới BĐS, với đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết, ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, tin chắc sẽ mang KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu đến với tay khách hàng nhanh nhất và chỉn chu nhất.

Bạc Liêu tỏa sáng trên “bản đồ kinh tế ĐBSCL” với 5 trụ cột kinh tế.

Năm 2020, Việt Nam và các nước trên toàn thế giới đã chịu ảnh hưởng rất nặng nề do đại dịch Covid-19, toàn bộ nền kinh tế toàn cầu hầu như bị suy giảm nghiêm trọng. Việt Nam thuộc nhóm nước có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới trong năm 2020 với 2,91%. Và Bạc Liêu là tỉnh có mức bình quân cao hơn mức bình quân cả nước với 4,08% và đứng thứ hai so với 13 tỉnh thành của vùng ĐBSCL.

Theo sự đánh giá của đại diện Tổng công ty ĐXMT, tỉnh Bạc Liêu là tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng lớn với điều kiện tự nhiên thuận lợi và “5 trụ cột kinh tế” đầy tiềm năng phát triển: Du lịch; Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; Công nghiệp năng lượng tái tạo, năng lượng sạch; TMDV – Giáo dục – Y tế chất lượng cao; Kinh tế biển gắn với an ninh quốc phòng.

Dự án đường cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu nhận tổng số vốn đầu tư dự kiến lên đến 33.000 tỷ đồng. Nguồn ảnh: Internet.

Đồng thời, về mặt hạ tầng giao thông Bạc Liêu đã xây dựng và đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông vận tải của tỉnh phù hợp quy hoạch, đảm bảo kết nối với các tuyến quốc lộ, các trung tâm kinh tế, các cụm – khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh để giúp lưu thông hàng hóa, hành khách thông suốt, thuận tiện, nhanh chóng. Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh sẽ có các tuyến cao tốc đi qua như cao tốc Cần Thơ – Bạc Liêu (giai đoạn đầu của cao tốc Cần Thơ – Cà Mau), cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu... hình thành tuyến cao tốc kết nối nhanh chóng với hai tuyến cao tốc trục dọc Bắc Nam phía Đông và cao tốc Bắc Nam phía Tây thuộc địa phận khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, tỉnh còn đề xuất một số danh mục giao thông như tuyến đường tỉnh ĐT980, Gành Hào - Giá Rai - Cạnh Đền - Hồ Chí Minh vào danh mục liên kết vùng Đồng bằng sông Cửu long để tỉnh Bạc Liêu sớm có được tuyến đường trục ngang liên kết vùng rất quan trọng nối liền cảng Gành Hào, Quốc lộ 1A, Quản Lộ - Phụng Hiệp và Thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo ra khả năng kết nối và phát triển trong thực hiện liên kết vùng.

Hòa Bình Riverside - “Thuận an cư, lợi đầu tư”

KDC Ven sông kiểu mẫu Hòa Bình – Bạc Liêu tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thị trấn Hòa Bình tỉnh Bạc Liêu; sở hữu cả hai mặt tiền thủy - bộ, một mặt giáp Quốc lộ 1A, một mặt giáp sông Cà Mau-Bạc Liêu, thuận tiện cho việc đi lại, giao thương buôn bán của cư dân bằng đường bộ và cả đường thủy. KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu là Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại thị trấn Hòa Bình đáp ứng được cả 3 yếu tố: Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ.

KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu sở hữu cả hai mặt tiền thủy-bộ, một mặt giáp Quốc lộ 1A, một mặt giáp sông Cà Mau - Bạc Liêu.

Thị trấn Hòa Bình đang được định hướng trong giai đoạn 2021 – 2025 phát triển thành Thị xã Hòa Bình. Nơi đây có vị trí giao nhau giữa thành phố Bạc Liêu và thị xã Giá Rai tỉnh Bạc Liêu, nằm trên tuyến đường đi Cà Mau, nên KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu sở hữu và thừa hưởng được trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của thị trấn Bạc Liêu và các địa phương lân cận. Ngoài những lợi thế trên, KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu còn dẫn đầu trong xu hướng sống hiện đại tại thị trấn Hòa Bình trong việc sử dụng điện âm, nước máy, kết cấu hạ tầng hiện đại, đường sá rộng rãi, khang trang, tạo ra không gian sống văn minh, hiện đại, được quy hoạch bài bản, đồng thời đây là dự án hiếm hoi còn lại được phép bán nền, pháp lý an toàn và hoàn chỉnh xứng đáng là khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại thị trấn Hòa Bình.

Là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đến sự thịnh vượng, tiện ích đẳng cấp và đa dạng, dẫn đầu xu hướng sống văn minh, và tọa lạc tại tỉnh Bạc Liêu có tiềm năng phát triển rất lớn so với 13 tỉnh ĐBSCL, KDC Ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu dự kiến sẽ trở thành dự án có sức ảnh hưởng vang dội và đón nhận “luồng sóng lớn” từ các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Thông tin liên hệ

Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline:
0786 999 889
Email:cantho@datxanhmientay.net
Website: http://canthoreal.vn/

Chia sẻ bài viết