18/12/2020 - 20:27

Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch TP Cần Thơ khảo sát các khu, điểm đến mới 

(CT) - Ngày 18-12, các đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch TP Cần Thơ đã bắt đầu chương trình khảo sát các khu, điểm du lịch của thành phố, trong đó tập trung các điểm mới được hình thành và đi vào hoạt động trong thời gian gần đây. Trong ngày đầu của đợt khảo sát, các đoàn đến Căn nhà màu tím, Hakia Garden, Cần Thơ Ecolodge ở quận Cái Răng; cà phê Cổ Ngoạn, du lịch sinh thái Thới An Ðông ở quận Bình Thủy; Ngôi nhà gạch men - dát vàng ở quận Ninh Kiều...

Du khách mặc áo dài tím chụp ảnh tại Căn nhà màu tím. Ảnh: T.V

Du khách mặc áo dài tím chụp ảnh tại Căn nhà màu tím. Ảnh: T.V

Tại các điểm đến, đoàn khảo sát được chủ đầu tư thông tin về quy mô, định hướng phát triển, đối tượng du khách hướng đến cũng như những khó khăn và giải pháp ứng phó với dịch bệnh COVID-19. Phía đoàn khảo sát bên cạnh ghi nhận những kiến nghị của các đơn vị; đồng thời đóng góp, đề xuất ý tưởng để các điểm đến khác biệt và phát triển hơn nữa dựa trên các yếu tố tự nhiên, môi trường, văn hóa, con người; cũng như hình thành các liên kết để tạo những sản phẩm và tour du lịch mới, hấp dẫn.

Ðợt khảo sát của Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch TP Cần Thơ sẽ được tiếp tục trong thời gian tới để có những đánh giá và kiến nghị mang tính khái quát, góp phần phát triển du lịch thành phố.

T.V

Chia sẻ bài viết