16/01/2011 - 09:39

VÒNG 22 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH 2010-2011, TOTTENHAM - M.U

Ai cũng khát khao chiến thắng

CLB Tottenham (trái) đang sung sức...
Ảnh: Reuters

Manchester United (M.U) đến làm khách trên sân của Tottenham hôm nay (16-1) là tâm điểm của vòng đấu 22. Cả hai đối thủ đều khát khao chiến thắng để bứt tốp... sẽ đem đến một trận cầu quyết liệt.

M.U đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn đội thứ nhì Manchester City 2 điểm và còn một trận chưa đấu với Chelsea. Trước mắt, chuyến làm khách trên sân của Tottenham hứa hẹn nhiều chông gai bởi mùa này, M.U mới chỉ thắng 2 trận trên sân hai đội yếu là Stoke và West Brom. Phong cách của M.U cũng khá trầy trật. Tuy nhiên, với thành tích bất bại, M.U được ví như một cỗ máy hiệu quả. Gặp Tottenham, họ mang đến đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Wayne Rooney, Vidic, Paul Scholes và O’Shea.

Tottenham đang hài lòng với vị trí thứ 4, chỉ hơn Chelsea xếp kế sau 1 điểm. Vì thế, ông Tim Sherwood, trợ lý HLV trưởng của Tottenham, bày tỏ quyết tâm: “Tottenham cần thêm 3 điểm để giữ cách biệt với nhóm sau. Chúng tôi muốn trở thành đội đầu tiên khiến M.U phải nếm mùi thất bại”. Tottenham là một trong những đội có phong độ rất ổn định cũng có chuỗi 10 trận bất bại. Họ luôn trình diễn lối chơi tấn công như vũ bão. Tottenham thể hiện thể lực sung mãn qua giai đoạn thi đấu dồn dập vừa qua với những trận thắng thuyết phục trước Aston Villa và Newcastle. Tiếp M.U, Tottenham đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo Jermain Defoe -đã trở lại với phong độ ấn tượng sau thời gian dài chấn thương kết hợp những mũi công phá lợi hại như Van der Vaart, Peter Crouch, Palyuchenko...

Theo giới chuyên môn, cuộc so tài giữa M.U và Tottenham khá cân sức cân tài, hứa hẹn rất hấp dẫn.

Dự đoán: hòa.

L.H.G

Chia sẻ bài viết