07/08/2009 - 09:00

Á hậu Dương Trương Thiên Lý là Đại sứ Asian Indoor Games III

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Người đẹp được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, Dương Trương Thiên Lý, đã được Ban tổ chức Đại hội Thể thao châu Á trong nhà lần III (Asian Indoor Games III) chọn làm Đại sứ cho kỳ đại hội thể thao này.

Để được chọn làm Đại sứ cho AI Games III, không chỉ tài sắc vẹn toàn, Thiên Lý còn được đánh giá cao bởi sự đam mê và dành nhiều thời gian cho thể thao. Cô thường xuyên tập luyện quần vợt, bơi lội và đánh golf (môn thể thao đã được Thiên Lý thể hiện tại cuộc thi Miss World năm ngoái). Cùng với việc thông thạo ngoại ngữ và sự năng động, ham học hỏi về lịch sử, văn hóa Việt Nam và các quốc gia châu Á cũng là những điểm mạnh của Thiên Lý, đáp ứng các tiêu chí để trở thành Đại sứ AI Games III.

Dự kiến, Dương Trương Thiên Lý sẽ đồng hành xuyên suốt chương trình quảng bá, cổ động cho Asian Indoor Games III qua việc tham dự các hoạt động như: Lễ ký kết, công bố nhà tài trợ chính cho AI Games III; Chương trình 2 triệu chữ ký ủng hộ AI Games III và gây quỹ ủng hộ người nghèo đón Tết cổ truyền; Chương trình hòa nhạc Những ca khúc thể thao bất hủ “Vì một châu Á phát triển”… Ngoài ra, với vai trò Đại sứ, Thiên Lý sẽ đại diện cho Ban tổ chức Asian Indoor Games III trả lời các cơ quan báo chí, truyền thông về các hoạt động liên quan đến công tác tuyên truyền, giới thiệu những nét chung về AI Games III để công chúng hiểu rõ hơn về kỳ đại hội thể thao này.

HOÀNG LIÊN SƠN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết