11/12/2018 - 15:15

61 trung tâm thương mại Vincom rực rỡ đón Giáng Sinh sớm 

* Lễ hội Giáng sinh diệu kỳ tại 61 trung tâm thương mại Vincom

* Thắp sáng Hạnh phúc trong Lễ hội Giáng sinh diệu kỳ tại Vincom

* “Vạn điều kỳ diệu, triệu khoảnh khắc vui” tại Lễ hội Giáng sinh Vincom 2018

Không gian lung linh, 20.000 món quà tặng xinh xắn cùng các chương trình hoạt náo hấp dẫn và ý nghĩa tại 61 trung tâm thương mại Vincom sẽ đem đến cho khách hàng một mùa Giáng sinh đầy ắp cảm xúc. Được trang hoàng rực rỡ nổi bật, Vincom không chỉ là một điểm đến đầy trải nghiệm mà còn là nơi để thể hiện yêu thương trong mùa lễ hội cuối năm.

Choáng ngợp với thế giới cổ tích sắc màu

Vào tất cả các mùa lễ hội trong năm, Vincom luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người bởi đây là nơi duy nhất mang đến những trải nghiệm văn hoá trọn vẹn trong một không gian độc đáo được sáng tạo không ngừng. Không chỉ có vậy, Vincom luôn truyền cảm hứng bằng những thông điệp ý nghĩa, mang tính giáo dục cao qua những câu chuyện khơi dậy nhiều điều tốt đẹp trong cộng đồng. Tất cả những điều đó đã khiến Vincom trở thành nơi lưu giữ phút giây hạnh phúc của hàng triệu người vào những thời khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Giáng sinh năm nay, Vincom mang đến câu chuyện về hành trình khám phá thế giới Giáng Sinh ở Bắc Cực của Chú tuần lộc mũi đỏ Hope (Hy vọng), Ông già Noel cùng những người bạn nhỏ. Đến với Vincom, các em nhỏ cùng với gia đình sẽ có thời gian quây quần bên nhau, cùng tìm hiểu những văn hoá Giáng Sinh độc đáo. Những cây thông được trang hoàng lộng lẫy tại hệ thống Vincom toàn quốc luôn được mong chờ, trong đó ấn tượng nhất phải ‘điểm danh’ đến cây thông khổng lồ được lập trình ánh sáng tại Royal City và Landmark 81.

     

Vincom toàn quốc được thắp sáng lung linh với cây thông Noel khổng lồ

5 vùng đất sắc màu sẽ dẫn khách hàng qua những trải nghiệm không thể bỏ lỡ mùa Giáng Sinh. “Thế giới Kẹo Ngọt” sẽ hiện thực hóa trí tưởng tượng của các em về thế giới thần tiên khi cây thông Noel được làm từ chiếc kem ốc quế đầy sắc màu lộn ngược vô cùng ấn tượng bên cạnh những chiếc bánh cupcake, bánh quy gừng hay bánh gingerbreadman, những gói quà khổng lồ… cùng với các nhân vật cổ tích ngộ nghĩnh tại Vincom Mega Mall Times CityVincom Mega Mall Thảo Điền.

Thế giới kẹo ngọt đáng yêu với những chiếc bánh, kẹo xinh xắn khổng lồ và cây thông Noel độc đáo tạo hình từ cây kem khổng lồ úp ngược

Nếu các em nhỏ muốn trở thành những phụ tá Giáng sinh chăm chỉ và khéo tay thì hãy đến ngay “Xưởng quà tặng rộn ràng” tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh để cùng với những chú mèo trang trí và đóng gói quà cho Ông già Noel đem tặng các bạn nhỏ ngoan trên khắp thế giới. Trong khi Vincom Center Bà Triệu và Đồng Khởi được trang hoàng trong ánh sáng của “Thung lũng Quả Châu và Chuông bạc” thì Vincom Center Phạm Ngọc Thạch lại lung linh trong màu sắc ấm cúng của “Ngôi nhà Santa”.

Ánh sáng rực rỡ của Giáng Sinh đã bao trùm hệ thống Vincom toàn quốc

Đặc biệt, “Cung điện Vũ hội” tại Vincom Mega Mall Royal CityVincom Center Landmark 81 sẽ là một trong những điểm đón Giáng sinh rực rỡ nhất bởi cây thông được thiết kế từ hàng chục nghìn bóng đèn LED lung linh đổi màu theo các giai điệu của âm nhạc, mang tới không gian lễ hội diệu kỳ trong những câu chuyện thần tiên xưa.

Cung điện vũ hội tại Royal City là bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng lộng lẫy

Không chỉ có vậy, trong các ngày cuối tuần 15 – 16.12 và 22 – 23.12, các bạn nhỏ đến với Vincom sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động trò chơi, sáng tạo hấp dẫn như làm cây thông mini, trang trí và gói quà xinh xắn cho người thân… và chứng kiến sự kiện bất ngờ “Ngưng đọng thời gian” đầy ấn tượng.

Ngập tràn quà tặng Giáng sinh ý nghĩa

“Lễ hội Giáng Sinh diệu kỳ” của Vincom năm nay dành tặng hàng vạn món quà Giáng sinh đẹp mắt và hấp dẫn để đem lại một Giáng Sinh hạnh phúc và an lành cho tất cả mọi người. Cụ thể trong 3 ngày từ 22 – 24/12/2018, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.000.000VNĐ trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà đặc biệt phiên bản giới hạn mùa Giáng Sinh từ Vincom như: bộ sổ tay và bút viết Giáng Sinh đặc biệt, cốc nước Vincom, thú bông tuần lộc ngộ nghĩnh và bộ sticker xinh xắn,… Những quà tặng đặc biệt này tái hiện lại chính những nhân vật của các vùng đất Giáng Sinh diệu kỳ Vincom với Tuần lộc Hope, Ông già Noel Vincom, Thiên thần Angel, Công nhân kẹo Candy, Công nhân xưởng quà Tôm… Hơn 20.000 phần quà sẽ đến tay khách hàng cả nước với tổng giá trị quà tặng lên tới 1,2 tỷ đồng.

  

Những nhân vật được yêu thích tại Xứ sở Diệu Kỳ sẽ được tạo hình thành những món quà ngộ nghĩnh dành tặng khách hàng

Đón mùa lễ hội cuối năm, các nhãn hành thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm lớn như H&M, Warehouse, Charles & Keith, Pedro, Valentino Creations, Kiehl’s, Innisfree, Yves Rocher… cũng đồng loạt tung ra các bộ sưu tập Giáng Sinh, các set quà tặng với các tông màu, hoạ tiết đặc trưng hoặc nhiều phần quà có ý nghĩa dành tặng cho khách hàng đến tham quan mua sắm trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Với những trải nghiệm đa dạng, phong phú và ý nghĩa, “Mùa lễ hội diệu kỳ” tại Vincom chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua để mỗi người có thể lưu giữ mãi những giây phút hạnh phúc nhất của riêng mình. Mang đến niềm hy vọng và hạnh phúc trong cuộc sống của mọi người là điều mà hệ thống TTTM Vincom muốn dành tặng mỗi khách hàng trong trong mùa Giáng sinh 2018.

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết