03/02/2016 - 15:22

6 thiết bị chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao

Từ mặt nạ đo độ ẩm da đến băng đô kích thích mọc tóc, việc chăm sóc sắc đẹp đang ngày càng được công nghệ hóa.

1. Mặt nạ Wired Beauty’s Mapo

Được làm từ silicone y tế, Wired Beauty’s Mapo chứa một loạt cảm biến đo nhiệt độ và độ ẩm của làn da. Những thông tin này sau đó được gửi đến một ứng dụng trên điện thoại thông minh, nơi người dùng có thể nhận được lời khuyên về chế độ làm đẹp. Một khi tìm thấy loại kem dưỡng ẩm phù hợp, bạn có thể sử dụng mặt nạ Mapo để làm da ấm lên, có tác dụng mở rộng lỗ chân lông và giúp kem thấm qua da tốt hơn.

 

2. Hệ thống siêu âm JeNu giúp kem thẩm thấu tốt hơn

Làn da của bạn hoạt động như một hàng rào bảo vệ hữu hiệu, nên mỹ phẩm dưỡng ẩm khó mà thấm sâu và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da như mong muốn. JeNu hoạt động bằng cách phát ra 365.000 xung năng lượng siêu âm mỗi giây, giúp sản phẩm chăm sóc da thấm sâu dưới da và hấp thu tối đa các dưỡng chất có lợi.

3. HairMax LaserBand nuôi dưỡng tóc

Theo mô tả của nhà sản xuất, HairMax LaserBand chiếu 82 xung laser trong khoảng 90 giây mỗi lần để tăng lưu lượng máu đến da đầu và ngăn rụng tóc. Trong một số trường hợp, thiết bị kích thích tóc mọc dày thêm. HairMax cho biết nếu làm đúng theo hướng dẫn, hiệu quả sẽ được nhìn thấy chỉ sau 12 tuần và thiết bị này thích hợp sử dụng cho cả nam lẫn nữ.

4. Kính mát-xa mắt Vision Care

 

Hãng Vision Care cam đoan thiết bị sẽ giúp giảm căng thẳng cho mắt thông qua liệu pháp rung và xoa bóp các cơ ở mắt, giúp xoa dịu vùng da và mô mềm xung quanh hốc mắt và mí mắt. Nó cũng nhẹ nhàng làm ấm vùng mắt và day, bấm chính xác các điểm huyệt quan trọng. Vision Care tuyên bố sản phẩm có thể giảm mỏi mắt và đẩy lùi chứng mất ngủ.

5. Tria Age-Defying Laser

Thiết bị sử dụng chùm ánh sáng để tái tạo collagen dưới bề mặt da và khôi phục độ sáng tự nhiên của toàn bộ khuôn mặt, giúp giảm nám, cải thiện cấu trúc da và xóa các nếp nhăn. Nhà sản xuất tuyên bố người dùng sẽ cảm nhận diện mạo mình trẻ trung và tươi sáng hơn sau ít nhất 2 tuần sử dụng.

6. Máy in thông minh iNail

 

Thiết kế dành riêng cho các tiệm làm móng chuyên nghiệp, máy in iNail cho phép khách hàng chọn hoặc thiết kế mẫu sơn móng tay tùy thích và in nó lên móng. Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết người dùng có thể chọn mẫu từ hàng trăm mẫu sẵn có bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng 13,3-inch, hoặc tải hình ảnh mình mong muốn vào máy.

HOÀNG ĐIỂU (Theo Mirror.co.uk)

Chia sẻ bài viết