28/05/2022 - 21:32

5 rủi ro mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay của Nhật Bản 

Khác với hàng chính hãng tại đại lý, khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay, người dùng phải cẩn thận hơn rất nhiều vì có vô số cạm bẫy đang chờ.

1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay hàng giả rất nhiều

Rủi ro đầu tiên và cũng là lớn nhất, người mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay dễ gặp phải hàng giả. Điều này không chỉ đúng với đồng hồ mà ngay cả nước hoa, mỹ phẩm,... đều tương tự.

Sở dĩ xách tay rất dễ có hàng giả bởi những nơi bán hàng xách tay đều không phải là đại lý ủy quyền và phần lớn là các cá nhân. Sản phẩm này ít khi đầy đủ giấy tờ trong khi không phải ai cũng có thể phân biệt.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay hàng giả rất nhiều, nếu không quá sành sỏi thì việc phân biệt gần như không thể

2. Đồng hồ Citizen xách tay không được bảo hành

Rủi ro tiếp theo mà ai cũng “sợ” chính là đồng hồ Citizen xách tay sẽ không hưởng được chính sách bảo hành quốc tế của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong khi chi phí cho mỗi lần bảo dưỡng là không hề rẻ.

Trường hợp đồng hồ Citizen xách tay của bạn là chính hãng và còn hạn bảo hành thì phải gửi sản phẩm sang nước ngoài để bảo hành. Ví dụ, nếu mua đồng hồ Citizen xách tay của Nhật thì sẽ được bảo hành tại Nhật Bản.

Bảo hành là tiêu chuẩn quan trọng, thế nhưng điều này sẽ không được đảm bảo nếu chọn mua đồng hồ Citizen xách tay của Nhật về

3. Dễ gặp phải hàng tồn kho hoặc sản phẩm lỗi

Để có được mức chiết khấu tốt và thu hút người mua, một số nơi bán đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay sẽ lựa chọn những sản phẩm tồn kho hoặc lỗi để được giảm giá nhiều, sau đó về Việt Nam bán lại.

Dĩ nhiên, lỗi này không quá lớn nhưng sẽ làm sản phẩm không còn vẹn nguyên. Trong khi các đại lý ủy quyền lớn tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều lại kiểm tra hàng hóa nghiêm ngặt nên sẽ đảm bảo hơn cho người mua.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay với giá quá rẻ thì có thể đó là hàng tồn kho được bán trong những chương trình khuyến mãi

4. Đồng hồ Citizen xách tay giá rẻ nhưng thật sự không “rẻ”

Thông thường đồng hồ Citizen xách tay giá rẻ hơn thị trường khoảng 20 - 30% so với việc mua trực tiếp tại đại lý ở Việt Nam. Ví dụ, đồng hồ Citizen có giá 5 triệu thì người mua sẽ tiết kiệm khoảng 1.5 triệu.

Tuy nhiên đồng hồ xách tay vẫn có thể bị đánh thuế tiêu thụ đặc biệt (khoảng 30%) và khách hàng có thể phải lên hải quan để khai báo. Điều này vừa tốn tiền, vừa tốn công và suy ra, mua hàng xách tay vẫn không “rẻ” như bạn nghĩ.

Đồng hồ Citizen xách tay của Nhật có thể rẻ, tuy nhiên khó có nhiều quyền lợi vì không được ủy quyền bởi hãng

5. Không có nhiều lựa chọn và xem trước sản phẩm

Nếu chọn mua sản phẩm chính hãng được niêm yết tại chuỗi cửa hàng ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để có được chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân.

Thì mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay theo dạng “order”, khách hàng sẽ không được từ chối nhận hàng trong trường hợp không ưng ý, không vừa size. Nếu lỗi sản xuất cũng khó đổi trả nếu xách tay qua cá nhân.

Tại sao nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive tại đại lý ủy quyền?

Đối với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen thì khách hàng đã có thể trực tiếp đến chuỗi cửa hàng ủy quyền do Citizen xác nhận. Tất cả sản phẩm đều nhập từ nhà sản xuất và cam kết 100% hàng chính hãng.

Đơn cử như tại Đồng Hồ Hải Triều, Citizen mở bán đầy đủ các sản phẩm giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm bán ra luôn đi kèm phiếu bảo hành 1 năm quốc tế của hãng và bạn dễ dàng sử dụng dịch vụ bảo hành tại Việt Nam.

Ngoài ra thì khách hàng của Hải Triều còn nhận thêm chính sách bảo hành riêng, bao gồm tăng thời gian bảo hành lên 5 năm, miễn phí vận chuyển, 1 đổi 1, trả góp 0% lãi suất,... với phần quyền lợi nghiêng hẳn về phía người dùng.

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền Citizen tại Việt Nam

Nếu so sánh giữa đồng hồ Citizen xách tay của Nhật và hàng chính hãng tại đại lý ủy quyền, chúng ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Đồng hồ xách tay tiết kiệm khoảng 30% chi phí và đối diện với ít nhất 5 rủi ro trong khi mua tại đại lý ủy quyền, 30% chi phí đổi lại với sự yên tâm 100% chính hãng, bảo hành quốc tế 1 năm, tại Hải Triều 5 năm cùng nhiều ưu đãi khác.

Về Đồng Hồ Hải Triều: Đây là chuỗi bán lẻ đồng hồ uy tín tại Việt Nam từ 1991 và có hơn 30 năm phân phối đồng hồ chính hãng cao cấp. Hải Triều đang là đại lý ủy quyền đồng hồ Citizen và gần 35 hãng khác trên thế giới. Hệ thống cửa hàng rộng khắp cũng giúp người dùng dễ dàng mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Chia sẻ bài viết