03/08/2019 - 17:57

200 người nghèo, gia đình chính sách khó khăn được chăm sóc sức khỏe 

(CT)- Ngày 3-8-2019, Ban Nội chính Thành ủy Cần Thơ phối hợp với Bênh viện Công an thành phố tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo và gia đình chính sách khó khăn thuộc địa bàn phường Tân Phú và Phú Phú Thứ, quận Cái Răng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy trao quà cho các gia đình chính sách.

Tại khuôn viên Trường THCS Phú Thứ, 200 người nghèo, gia đình chính sách khó khăn được các bác sĩ thăm khám, siêu âm, điện tim, tư vấn về những cách phòng tránh bệnh thông thường và cấp thuốc miễn phí. Theo các bác sĩ, những người dân đến khám chủ yếu mắc các bệnh như: huyết áp, bao tử, cơ, xương, khớp…

Dịp này, Ban Nội chính Thành ủy đã trao 50 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn. Tổng kinh phí khám bệnh, phát thuốc và quà tặng trên 30 triệu đồng. Đây là lần thứ 3 Ban Nội chính Thành ủy tổ chức hoạt động này kể từ năm 2016 đến nay. Theo đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy, hoạt động này nhằm góp phần cùng địa phương chăm lo sức khỏe và an sinh xã hội cho người dân. Đồng chí cũng mong muốn người dân và các gia đình chính sách chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời chăm lo phát triển kinh tế gia đình, chung sức cùng xây dựng địa phương văn minh, phát triển.     

Tin, ảnh: S.Hà

Chia sẻ bài viết