29/04/2012 - 20:59

Vợ chồng hoàng tử Anh kỷ niệm ngày cưới

Ảnh: Birmingham Mail

Hoàng tử Anh William và vợ, Kate Middleton, hôm qua đã đánh dấu chặng đường một năm kể từ ngày diễn ra đám cưới thế kỷ, thu hút sự quan tâm của hàng tỉ người trên thế giới. Theo nhiều nguồn tin, cặp vợ chồng nổi tiếng này sẽ mừng lễ kỷ niệm một cách riêng tư và tổ chức một bữa tiệc với bạn bè vào cuối tuần.

Báo chí Anh đã hết lời khen ngợi đôi phu thê này và thừa nhận họ đã làm sống dậy sự quan tâm của dân chúng đối với hoàng gia. “Kate đã chiếm trọn trái tim của chúng ta”, báo Sunday Times nhận xét. Trong khi đó, tờ Sunday Telegraph thì bình luận Kate đã trở thành một nhân vật không thể thiếu trong hoàng gia.

Năm ngoái, sau khi hưởng tuần trăng mật tại quốc đảo Seychelles, William và Kate đã thực hiện một chuyến đi dài đến Canada, bang California (Mỹ) và xuất hiện trang trọng trở lại trước dân chúng Anh. Kate đã hội nhập với đời sống hoàng gia một cách dễ dàng và trở thành một biểu tượng thời trang của giới trẻ xứ sương mù. Người phụ nữ 30 tuổi này thậm chí còn được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Hiện tại, điều mà người hâm mộ đang trông đợi là cặp vợ chồng này sẽ sinh ra một thành viên mới cho hoàng tộc. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết họ không đặt ra cho mình bất cứ hạn định cụ thể nào để sinh con.

HÀ LAN (Theo AFP)

Chia sẻ bài viết