22/04/2023 - 15:15

Vinpearl tung hàng loạt flashsale siêu khủng cho kỳ đại lễ 

Nghỉ lễ siêu sang săn ngàn ưu đãi khủng từ Vinpearl

Tưng bừng chào đón đại lễ 30/4 – 01/5, Vinpearl tung loạt chương trình flashsale vô cùng hấp dẫn, mang đến những kỳ nghỉ đẳng cấp với chi phí vô cùng hấp dẫn: ưu đãi 50% giá phòng, tặng vé vui chơi VinWonders... Đặc biệt hấp dẫn là combo trọn gói vé máy bay khứ hồi và phòng nghỉ 5 sao tại siêu quần thể Phú Quốc United Center chỉ từ 3.186.000 đồng/người dành cho du khách khởi hành tại TP.HCM.

Vi vu Phú Quốc United Center “không lo nghĩ”

Bùng nổ cùng thành công rực rỡ của chuỗi hoạt động mừng tháng sinh nhật Phú Quốc United Center, Vinpearl Phú Quốc tung hàng loạt ưu đãi Flash sale “combo kỳ nghỉ lễ trọn gói” 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ 3.186.000 VNĐ/người từ nay đến hết 30/4/2023, áp dụng lưu trú trong giai đoạn 28/4 – 03/05/2023. Gói dịch vụ bao gồm vé máy bay khứ hồi, miễn phí đưa đón sân bay bằng xe buýt điện Vinbus (không áp dụng với VinHolidays Fiesta Phú Quốc), phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc kèm tiệc buffet sáng phong cách Á – Âu vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có cơ hội được tặng vé vui chơi tại công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders Phú Quốc tuỳ theo gói phòng tự chọn; hoặc nhận thêm ưu đãi lên tới 15% cho dịch vụ ẩm thực và 20% chi phí spa khi đặt phòng qua website vinpearl.com hoặc app MyVinpearl.

Bên cạnh đó, từ nay đến 31/8, du khách chọn lưu trú tại các khách sạn Vinpearl Phú Quốc còn được tặng thêm combo voucher Grand World trị giá lên tới 500.000VNĐ/phòng/đêm để sử dụng cho các dịch vụ ăn uống và giải trí, khám phá tại “thành phố không ngủ” – điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đảo ngọc. Được mệnh danh là “trái tim” của siêu quần thể hàng đầu châu Á, nơi đây hội tụ thiên đường ẩm thực 5 châu, hàng ngàn shophouse tấp nập cùng loạt show diễn thực cảnh đỉnh cao mang lại trải nghiệm văn hóa thế giới đa sắc, xuyên không từ Việt Nam thân thuộc cổ xưa đến châu Âu phóng khoáng, mới lạ.

Đặc biệt, tối 30/4 và 1/5, tại Hồ Tình Yêu giữa trung tâm kênh đào Venice, 2 đêm nhạc Thăng Hoa và Tương lai chào mừng đại lễ với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Mỹ Anh, Wren Events, DJ Larria… sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc bùng nổ giữa thánh địa nghệ thuật đỉnh cao. Trên sân khấu nổi độc nhất vô nhị của Grand World, các ca sĩ, vũ công sẽ phiêu bồng cùng hàng nghìn khán giả, giữa bản hoà ca tuyệt mỹ của nước, ánh sáng và thiên nhiên thơ mộng bắc đảo ngọc.

Không dừng lại ở đó, Vinpearl Phú Quốc còn tung hàng loạt gói nghỉ dưỡng trải nghiệm cao cấp. Theo đó, các gia đình có thể sum vầy tại villa theo chủ đề có giá chỉ từ 3.328.000 đồng/khách/đêm. Gói nghỉ dưỡng lãng mạn phù hợp với các cặp đôi với mức chi phí khởi điểm là 1.735.000 đồng/khách/đêm. Những nhóm bạn trẻ thời thượng có thể cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc thanh xuân sôi nổi siêu sang chảnh với giá hời từ 2.518.000VNĐ/khách/đêm.

Vinpearl Nha Trang ưu đãi giá phòng lên đến 50%

“Hót hòn họt” không kém là chương trình ưu đãi giá phòng tới 50% trong 03 ngày 26, 27, 28/4 tại khách sạn Vinpearl BeachFront Nha Trang với giá chỉ từ 1.350.000 đồng/đêm, Vinpearl Resort Nha Trang có chi phí 2.200.000 đồng/đêm, còn được ưu đãi 30% các dịch vụ khác trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Thời gian lưu trú áp dụng kéo dài từ 26/4 đến 30/11/2023. Ngoài ra, du khách đặt phòng trước 24/05 còn được tặng kèm 01 vé vui chơi/ phòng/đêm tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang, thiên đường của hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, Tata show...

Ngoài ra, rất nhiều dịch vụ tại Vinpearl Nha Trang cũng được thiết kế riêng để mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế nhất. Du khách có thể chọn tận hưởng tại biệt thự Tropicana theo chủ đề biển nhiệt đới, hay thưởng thức BBQ và glamping trong sân vườn villa cùng các chương trình giải trí, thể thao, chăm sóc sức khoẻ đa dạng mỗi ngày cho cả gia đình.

Điểm cộng vô cùng hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi của Vinpearl là thường xuyên áp dụng “ưu đãi chồng ưu đãi”. Cụ thể, song song với các flash sale siêu hấp dẫn, thành viên Pearl Club còn được giảm thêm 10% và tích lũy tất cả giao dịch phát sinh để nhận được quà tặng là đêm nghỉ miễn phí khi đạt mức chi tiêu 50.000.000 đồng/thẻ.

Với hàng loạt ưu đãi “hiếm có khó tìm” ngay trước dịp lễ dài ngày, Vinpearl mang đến cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và các hoạt động, sự kiện giải trí đỉnh cao với chi phí hợp lý nhất. Du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức show diễn thực cảnh triệu đô Once, khám phá thế giới đại dương tại thuỷ cung hình rùa lớn nhất thế giới - Cung điện Hải Vương, “lần đầu tiên” thử 3 trò chơi nhập vai đình đám - Lời nguyền Ác long, Núi lửa kinh hoàng, Ngôi làng chiến binh… ở VinWonders Phú Quốc. Tại VinWonders Nha Trang, tàu ngầm du lịch trong suốt đầu tiên và duy nhất trên thế giới, đường trượt trong nhà tối Tata Dark Ride, Công viên nước với số lượng trò chơi lớn nhất Đông Nam Á hay siêu phẩm thực cảnh triệu đô Tata Show mãn nhãn… đã sẵn sàng để đưa khách du lịch năm châu đến với hành trình khám phá bất tận niềm vui./.

Đón kỳ nghỉ lễ dài cũng như để khởi động một mùa hè ngập tràn cảm hứng tại Vinpearl , du khách có thể linh hoạt lựa chọn chuyến bay và thiết kế chuyến đi theo nhu cầu với combo vé máy bay và phòng khách sạn được ưu đãi lên đến 20%. Đối với các booking trực tiếp trên website hoặc app Vinpearl, ưu đãi 20% cho các dịch vụ spa và 15% ẩm thực. Xem thêm chi tiết các deal hấp dẫn tại ĐÂY
Chia sẻ bài viết