15/05/2020 - 07:12

Vietravel tung gói sản phẩm du lịch an toàn với giá kích cầu lên đến 60%

(CT) - Ngày 13-5, công ty Du lịch Vietravel đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm du lịch an toàn, sau thời gian “ngủ đông” do bị ảnh hưởng dịch COVID-19, nhằm thúc đẩy thị trường trở lại.

Theo đó, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietravel tiên phong khởi động lại thị trường du lịch với gói kích cầu giảm giá lên đến 60%. Đồng thời, Vietravel đã xây dựng bộ sản phẩm du lịch dựa trên các tiêu chí an toàn chung của Tổng cục Du lịch và công ty đề ra; thực hiện các công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho du khách khi tham gia tour cùng Vietravel; hay sử dụng dịch vụ tại hệ thống cung ứng dịch vụ của Vietravel.

Khởi động các điểm đến hấp dẫn trong nước, Vietravel giới thiệu các chương trình tour đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Bên cạnh loại hình tour trọn gói là thế mạnh của Vietravel, dịch vụ Free&Easy - du lịch tự chọn cũng được đưa ra với nhiều dịch vụ cung ứng hấp dẫn, như: nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 4-5 sao, xe đưa đón chất lượng cao cùng với các tiện ích đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn. Song song với các sản phẩm du lịch an toàn, Vietravel cũng ra mắt thẻ du lịch thông minh “Vietravel Gift” dành tặng khách hàng.

Vietravel đang đưa ra nhiều chùm tour du lịch nội địa hấp dẫn với giá cực sốc. Theo đó, chùm tour Phú Quốc nghỉ dưỡng cao cấp (từ 3-5 sao) chỉ có mức giá 3.590.000 đồng; về miền Tây “trốn nóng” với mức giá chỉ từ 299.000 đồng; khám phá miền Đông chỉ với mức giá từ 599.000 đồng; lên cao nguyên hay về Nam Trung bộ nắng gió chỉ mức giá từ 999.000 đồng…

Riêng tại Vietravel chi nhánh Cần Thơ, các sản phẩm du lịch trong nước cũng đã triển khai thực hiện để phục vụ du khách với mức giá kích cầu chỉ từ 490.000 đồng.

KIỀU MAI

Chia sẻ bài viết