13/03/2024 - 15:42

Viên uống nội tiết tố Hoxa - Giải pháp tối ưu cho sức khỏe nội tiết và tăng cường sinh lý phụ nữ 

Rối loạn nội tiết -  thiếu hụt Estrogen không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều vấn đề khác như bốc hỏa, mất ngủ, stress, và giảm ham muốn tình dục. Đặc biệt đối với phụ nữ, rối loạn này có thể làm suy giảm sinh lý, khô âm đạo, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin và chất lượng cuộc sống. 

Ham muốn, khoái cảm ở người phụ nữ do estrogen và progesteron mang lại, do đó khi hàm lượng các loại hormon này bị thay đổi, rối loạn sẽ dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Thành âm đạo không thể tiết dịch nhầy để bôi trơn và giữ ẩm cho âm đạo, làm cho môi trường axít của âm đạo bị ảnh hưởng, các vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa có điều kiện tấn công, gây bệnh.

Trong xã hội hiện đại, vấn đề rối loạn nội tiết là một trong những thách thức quan trọng đối với sức khỏe phụ nữ. Nhận thức về tình trạng này ngày càng được nâng cao và việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả trở nên cấp bách trong cuộc sống hàng ngày. Trong bối cảnh đó, Hoxa - viên uống nội tiết tố chứa các thành phần tự nhiên đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc cân bằng nội tiết tố và tăng cường sinh lý phụ nữ.

Giải quyết rối loạn nội tiết:

Hoxa là sự kết hợp tinh tế của các thành phần thảo dược thiên nhiên như kacip fatimah, thiên môn chùm, trinh nữ hoàng cung và nhiều loại thảo dược khác. Mỗi thành phần đều mang lại lợi ích riêng biệt trong việc cải thiện sức khỏe nội tiết của phụ nữ. Nó có tác động trực tiếp giúp cân bằng estrogen và progesterone giúp giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt màu đen hay kinh nguyệt ra ít, rong kinh. Đặc biệt, sự hiện diện của các thành phần như đương quy, ích mẫu và hương phụ còn giúp ổn định chu kỳ kinh nguyệt, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến nội tiết tố, phòng ngừa các bệnh nhiêm nhiễm phụ khoa và giúp cơ thể luôn tươi mới tràn đầy sức sống.

Tăng cường sinh lý phụ nữ:

Không chỉ giải quyết vấn đề rối loạn nội tiết, Hoxa còn là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ muốn tăng cường sinh lý và tăng sự tự tin trong cuộc sống phòng the giúp cho vợ chồng hoà hợp cảm xúc thăng hoa. Nhờ vào sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên như quả dâu tằm, bạch thược và chiết xuất hoa anh thảo, Hoxa giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và tăng cường ham muốn quan hệ vợ chồng. 

Sự an toàn và hiệu quả:

Hoxa không chỉ là một viên uống nội tiết tố, mà còn là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Viên uống Hoxa được sản xuất bởi công ty đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Hoxa là sự lựa chọn tin cậy cho phụ nữ muốn cải thiện sức khỏe nội tiết và sinh lý một cách tự nhiên và hiệu quả.

Trong cuộc hành trình tìm kiếm giải pháp cho rối loạn nội tiết và tăng cường sinh lý, hãy tin tưởng và lựa chọn Hoxa - viên uống nội tiết tố chất lượng hàng đầu. Sức khỏe của bạn xứng đáng được chăm sóc và Hoxa sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường giữ gìn nhan sắc và sức khoẻ của phái đẹp. 

Thành phần có trong 1 viên uống Hoxa; Kacip fatimah(200mg),  Fish collagen peptide (150mg), Thiên môn chùm (500mg), Đương quy (400mg), Ích mẫu (350mg), Trinh nữ hoàng cung (350mg) Hương phụ (300mg), Quả dâu tằm (300mg), Bạch thược (300mg) Chiết xuất Hoa anh thảo (115mg),Cao Sâm tố nữ (100mg), Vitamin E 50% (40mg), Glutathion 98%( 20mg), Cỏ cà ri (10mg), Astaxanthin 10%(10mg).

Cách sử dụng Hoxa:

Uống mỗi ngày 2 viên, 1 viên sau bữa sáng và 1 viên sau bữa tối. Sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ.

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Công ty Dược mỹ phẩm Edoskin
Địa chỉ: 144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0933.801.389

Chia sẻ bài viết