22/09/2024 - 11:27

Victoria Cần Thơ Resort giới thiệu các sản phẩm mới 

(CT) - Victoria Cần Thơ Resort vừa phối hợp đội tàu Victoria Cruises và du thuyền Victoria Mekong Cruises tổ chức chương trình giới thiệu và trải nghiệm các sản phẩm mới.

Đoàn khách tham quan, tìm hiểu văn hóa bản địa tại chùa Phù Ly, Vĩnh Long trong hành trình trải nghiệm Khám phá vùng Mekong. Ảnh: Victoria Cần Thơ Resort

Sản phẩm nổi bật lần này là các tour đường sông khám phá văn hóa ĐBSCL. Với các tuyến đường thủy nội địa, liên vùng có hai hành trình đặc sắc mang tên: Khám phá vùng Mekong và Ấn tượng Mekong. Khám phá vùng Mekong đưa du khách trải nghiệm đường sông với tàu Mekong Princess theo lộ trình Cần Thơ - Vĩnh Long, trong đó khám phá nét đẹp văn hóa đặc trưng của cộng đồng các dân tộc  Kinh, Hoa và Khmer với các điểm đến tại Cần Thơ và Vĩnh Long. Ấn tượng Mekong là hành trình trải nghiệm đường sông với tàu Cái Bè Princess của đội tàu Victoria Cruises đi Vĩnh Long - Cái Bè (Tiền Giang) khám phá văn hóa sông nước miệt vườn cù lao và các làng nghề truyền thống.

Với liên tuyến quốc tế, Victoria Mekong Cruises giới thiệu sản phẩm 8 ngày 7 đêm với các hành trình: Cần Thơ - Siêm Riệp (Campuchia), TP Hồ Chí Minh - Siêm Riệp. Đây là các hành trình khám phá văn hóa sông nước dọc sông Mekong và vùng ĐBSCL được khách quốc tế yêu thích. Hiện các tour này được đặt lịch gần như đầy cho năm 2025 và 2026.

Victoria Cần Thơ Resort cũng giới thiệu những cập nhật mới nhất về các sản phẩm và tiện ích của khu nghỉ dưỡng. Cụ thể, Victoria Cần Thơ Resort đã thay mới toàn bộ tivi, cải tạo hồ bơi thành hồ bơi vô cực dành cho trẻ em, trang bị trạm sạc dành cho xe điện, ứng dụng công nghệ trong một số dịch vụ. Bên cạnh các chương trình biểu diễn thắt lá dừa, đan nón lá (cách ngày, hằng tuần), tìm hiểu về làng nghề thủ công, Victoria Cần Thơ Resort vừa có biểu diễn nghệ thuật nấu ăn với các món bánh truyền thống từ 17h30-19h30 mỗi ngày. 

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết