21/10/2020 - 05:31

Tuyên dương thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội 

(CT) - Chiều 20-10, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố tổ chức họp mặt tuyên dương, khen thưởng 46 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2020.

Lãnh đạo thành phố và các ngành, đoàn thể, Ban Giám hiệu các trường... chụp ảnh lưu niệm cùng các em trúng tuyển vào các nhà trường, học viện trong Quân đội.

Lãnh đạo thành phố và các ngành, đoàn thể, Ban Giám hiệu các trường... chụp ảnh lưu niệm cùng các em trúng tuyển vào các nhà trường, học viện trong Quân đội.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Chiêm Thống Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố, biểu dương những học sinh ưu tú của các trường THPT trên địa bàn TP Cần Thơ đã phát huy truyền thống quê hương, tiếp bước cha anh, đăng ký xét tuyển và trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội. Đồng thời đề nghị các thí sinh khi trở thành học viên trong các học viện, nhà trường Quân đội, không ngừng học tập, rèn luyện; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, quy định của nhà trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ học tập, rèn luyện; sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì khi Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó. Đại tá Chiêm Thống Nhất đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội; quan tâm hơn nữa đối với những gia đình thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn...

Dịp này, Bộ CHQS thành phố tặng Giấy khen và 1 triệu đồng cho mỗi thí sinh.

* Trước đó, chiều 19-10, Ban CHQS quận Bình Thủy tổ chức họp mặt, tuyên dương, khen thưởng thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường Quân đội năm 2020.

Năm 2020, quận Bình Thủy có 26 thí sinh dự thi vào các học viện, trường Quân đội. Kết quả, có 11 thí sinh trúng tuyển. Trong đó, 2 thí sinh đậu vào Học viện Kỹ thuật quân sự và 2 thí sinh đậu Học viện Quân y. Học viện hậu cần, Trường Sĩ quan thông tin, Trường Sĩ quan Chính trị, Trường Sĩ quan pháo binh, mỗi đơn vị có 1 thí sinh ở quận Bình Thủy trúng tuyển. Ở bậc cao đẳng, có 3 thí sinh trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Công nghệ kỹ thuật ô tô. Trong 11 thí sinh trúng tuyển có 3 thí sinh đạt từ 25,1 đến 27 điểm.

UBND quận Bình Thủy trao tặng giấy khen cho 11 thí sinh trúng tuyển và tập thể 2 trường THPT Bình Thủy và THPT Bùi Hữu Nghĩa.

PHẠM TRUNG - HOÀNG ĐỊNH

Chia sẻ bài viết