23/01/2021 - 21:59

Tưng bừng hướng về Đại hội XIII của Đảng 

Cùng cả nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tự hào, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, các cấp, các ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân thành phố Cần Thơ đã và đang tổ chức thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc thiết thực. Đây là những món quà ý nghĩa chào mừng Đại hội.

Lãnh đạo TP Cần Thơ, quận Bình Thủy dự Lễ khánh thành Quảng trường Bình Thủy. Công trình do Tập đoàn Kita Group tài trợ hơn 13 tỉ đồng. Ðây là một trong những công trình quận thiết thực chào mừng Ðại hội XIII của Ðảng.  

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh các quận ký kết giao ước thi đua; trong đó, có nội dung thi đua tuyên truyền về Ðại hội XIII của Ðảng.

Nhiều địa phương khởi công xây dựng, đưa vào sử dụng các công trình xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông. Trong ảnh: Phường Thuận An, quận Thốt Nốt khánh thành công trình cầu Rạch Chanh.

Huyện Vĩnh Thạnh khởi công xây dựng công viên tại trung tâm huyện, chào mừng ÐH Ðảng các cấp.

Ðoàn viên thanh niên thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” vệ sinh môi trường sạch đẹp.

Hầu hết các tuyến đường lớn trên địa bàn huyện Cờ Ðỏ được trang hoàng rực rỡ, treo cờ, băng rôn chào mừng và tuyên truyền về Ðại hội XIII của Ðảng.

Lãnh đạo, đoàn viên thanh niên phường Phước Thới, quận Ô Môn khởi công xây dựng nhà “Khăn quàng đỏ” tặng học sinh vượt khó học tốt.

Trong chuỗi hoạt động Tết Quân - Dân năm 2021, lực lượng vũ trang quận Cái Răng giúp dân xây dựng nhà ở.

Xã Mỹ Khánh, huyện Phong Ðiền hoàn thành nâng cấp, mở rộng tuyến đường cặp kênh Vĩnh Thống.

Phóng sự ảnh: Nhóm PV Chính trị

Chia sẻ bài viết