24/07/2019 - 09:05

Trao Biểu trưng Bảo an tín dụng cho khách hàng tại phường Thuận An, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ 

Nhắc đến bảo hiểm “Bảo an tín dụng” đã không còn xa lạ với những ai từng vay vốn tại Agribank, vì ít nhất người vay vốn cũng từng một lần được Cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp tư vấn bán bảo hiểm. Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Agribank. Khi xảy ra tai nạn, ốm đau ảnh hưởng đến tính mạng người vay thì ABIC thay người vay trả cho Ngân hàng số tiền tương ứng với số tiền tham gia bảo hiểm, mức tham gia bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng.

Ngày 23/7/2019, Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Chi nhánh Cần Thơ - Phòng Kinh doanh kết hợp với Agribank quận Thốt Nốt – PGD KCN Thốt Nốt trao biểu trưng chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình ông Trương Thanh Trung ngụ tại khu vực Thới An, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ (ảnh: Ông Lưu Ngọc Huy đại diện ABIC (người thứ tư bên trái), ông Trương Văn Ra đại diện gia đình (người đứng giữa), ông Trần Mỹ Tú - Phó Phòng Dịch vụ & Marketing Agribank TP Cần Thơ (bên phải), ông Trương Văn Xây – Giám đốc PGD KCN Thốt Nốt (người thứ hai bên phía tay phải)) và các đại diện chính quyền địa phương.

Ông Trương Thanh Trung vay vốn tại Agribank quận Thốt Nốt – PGD KCN Thốt Nốt với số tiền vay là 200 triệu đồng và tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng, không may ông Trung bị tai nạn qua đời. Tổng số tiền ABIC chi trả cho trường hợp tử vong của ông Trương Thanh Trung là 202.650.000 đồng, trong đó quyền lợi bảo hiểm chính là 200.000.000 đồng, chi hỗ trợ mai táng phí 1.000.000 đồng và hỗ trợ lãi tiền vay 1.650.000 đồng.

Từ năm 2017 đến nay, tổng số khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại Agribank TP Cần Thơ là 11.955 người. Trong đó, khách hàng xảy ra sự kiện bảo hiểm và được chi trả 44 vụ với tổng số tiền chi trả trên 1.805 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết