06/07/2014 - 20:45

Trao 5.000 thẻ BHYT cho hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(CT)- Ngày 6-7-2014, tại Hội trường UBND TP Cần Thơ, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn tổ chức lễ trao thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và quà cho hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của TP Cần Thơ. Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, đơn vị tài trợ cùng tham dự lễ.

 Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND thành phố, trao thẻ BHYT cho hộ cận nghèo.

Tại đây, các đơn vị đã trao tượng trưng thẻ BHYT cho 200 gia đình thuộc diện hộ cận nghèo (150 hộ của quận Ninh Kiều và 50 hộ ở quận Bình Thủy). Mỗi hộ còn được tặng một phần quà nhu yếu phẩm. Theo đó, trong năm 2014, ngân hàng hỗ trợ 20% chi phí để tặng 5.000 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em cơ nhỡ ở Cần Thơ. Số thẻ BHYT còn lại được chuyển về các quận, huyện của thành phố để tiếp tục trao cho người nghèo, cận nghèo.

Dịp này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn còn trao 50 triệu đồng ủng hộ các hoạt động chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tổng chi phí hoạt động này trên 512 triệu đồng, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn tài trợ.

Tin, ảnh: Thảo Mộc

Chia sẻ bài viết