15/08/2018 - 14:28

Trao 37 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật 

(CT) – Sáng 14-8-2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Cần Thơ phối hợp với Ban Công tác phía Nam - Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức lễ trao tặng 37 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật TP Cần Thơ.

Đại diện Ban Công tác phía Nam-Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN TP Cần Thơ cùng nhà tài trợ trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật.

Trong đó, có 21 xe lắc, 12 xe lăn, 4 xe lăn thể thao, với tổng trị giá 164,8 triệu đồng, do Hội Từ thiện Thánh hữu ngày sau (Latter-day Saint Charities) tài trợ. Trước khi nhận xe, người khuyết tật được tập huấn kỹ cách sử dụng xe lăn, xe lắc an toàn. Mỗi chiếc xe lăn, xe lắc được trao đều được đơn vị tài trợ đặt hàng sản xuất phù hợp với số đo cơ thể của từng người khuyết tật được lựa chọn từ trước.

Hội Từ thiện Thánh hữu ngày sau đang thực hiện các hoạt động hỗ trợ ở 15 nước trên thế giới và đến hoạt động ở Việt Nam từ năm 1991. Hội tài trợ các dự án cung cấp nước sạch, cứu trợ thiên tai; huấn luyện sử dụng các thiết bị, đồ dùng chuyên dụng và hỗ trợ điều hành các tổ chức chăm sóc y tế, tài trợ xe lăn, xe lắc,… cho người khuyết tật.

Tin, ảnh: MỸ TÚ

Chia sẻ bài viết