05/10/2022 - 11:06

Top nồi nấu rượu được lựa chọn nhiều nhất tại Điện máy NEWSUN 

Nồi nấu rượu bằng điện là loại nồi nấu công nghiệp đang rất Hot trên thị trường. Hầu hết các đơn vị nấu rượu đã chuyển sang sử dụng loại nồi nấu rượu điện thay thế cho các loại nồi thủ công truyền thống. Hãy cùng điểm qua top 5 mẫu nồi nấu rượu được chọn mua nhiều nhất tại Điện Máy NEWSUN hiện nay nhé!

1. Nồi nấu rượu inox 20kg/mẻ

Vị trí đầu tiên là nồi nấu rượu inox 20kg/mẻ là một trong những bộ nồi nhỏ nhất của NEWSUN hiện tại, công suất của nồi là 12kW, cho sản lượng khoảng 20kg cơm rượu mỗi lần nấu.

Với mức năng suất như vậy, nồi phù hợp cho nhu cầu nấu ít của các hộ nấu rượu nhỏ lẻ hoặc các đơn vị mới bắt đầu vào nghề. Công suất của mẫu nồi này không chỉ đáp ứng quy mô kinh doanh mà còn có giá thành phải chăng.

Giá bộ nồi nấu rượu inox 20kg/mẻ của NEWSUN tính đến tháng 10-2022 là 11.500.000đ, cao hơn hẳn so với nồi nấu rượu thủ công, nhưng với tính năng hiện đại, giúp nấu rượu nhanh chóng, an toàn và sạch sẽ, mẫu nồi nấu rượu này đã và đang được các cơ sở sản xuất rượu nhỏ ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

2. Nồi nấu rượu inox 30kg/mẻ

Vị trí thứ 2 là nồi nấu rượu inox 30kg/mẻ. Bộ nồi chưng cất rượu này có công suất nấu là 18kW và sử dụng được cả 2 loại điện áp là 220V hoặc 380V.

Nồi có thiết kế to hơn so với nồi rượu inox 20kg/mẻ một chút, nhưng nhìn chung vẫn rất gọn gàng, không làm tốn nhiều không gian diện tích.

Toàn bộ nồi được làm từ inox 304 cao cấp, dày dặn, sáng bóng và bền bỉ. Thành nồi thiết kế 3 lớp inox, có foam cách nhiệt giữ nhiệt tốt, chống nóng bỏng khi chạm vào.

Nồi nấu rượu inox 30kg/mẻ chính hãng NEWSUN hiện nay có giá 13.500.000đ, cập nhật đến tháng 10-2022. Mức chênh lệch với nồi 20kg/mẻ chỉ 2.000.000đ nhưng năng suất gấp 1,5 lần, nên nếu bạn là hộ kinh doanh vừa, lo việc sử dụng nồi 20kg/mẻ còn thiếu thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng nồi này.

3. Nồi nấu rượu inox 50kg/mẻ

Vị trí thứ 3 là nồi nấu rượu inox 50kg/mẻ, đây là loại nồi có năng suất cao, chất liệu chế tạo toàn bộ từ inox 304 cao cấp, không bị gỉ sét. Chất liệu này giúp nồi có độ bền cao, sáng bóng và hoàn toàn không bị biến dạng khi chưng cất ở nhiệt độ cao.

Ngoài ưu điểm về chất liệu thì nồi nấu rượu inox 50kg/mẻ hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại của một mẫu nồi nấu rượu inox: thiết kế thành nồi 3 lớp inox, có foam cách nhiệt ở giữa, trang bị đồng hồ báo nhiệt, các van xả, van 1 chiều chống hút ngược bỗng, ống thăm dò nước, hộp điện điều chỉnh thời gian và nhiệt độ... Tất cả những điều này sẽ giúp cho việc vận hành nồi đơn giản, chính xác và đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon nhất.

Giá nồi nấu rượu 50kg/mẻ chính hãng NEWSUN hiện nay đang có giá 18.500.000đ. Dòng nồi này có năng suất tương đối cao vậy nên phù hợp với các hộ kinh doanh vừa và lớn.

4. Nồi nấu rượu lõi đồng 100kg/mẻ

Đây là dòng nồi nấu rượu công suất lớn, năng suất cao dành cho các cơ sở chuyên sản xuất kinh doanh rượu. Công suất của nồi lên tới 36kW nên bắt buộc phải sử dụng điện 3 pha 380V để vận hành ổn định.

Nồi nấu rượu lõi đồng cũng có thiết kế, tính năng như nồi nấu rượu inox, chỉ khác ở phần chất liệu được làm từ inox 304 và lõi bằng đồng đỏ. Ưu điểm của dòng nồi này là giúp chưng cất rượu cho ra loại rượu có hương vị thơm ngon như vị truyền thống.

Tuy nhiên, khi mới mua nồi về, bạn cần vệ sinh sạch sẽ lớp lõi đồng để hạn chế một lượng đồng bị thôi vào cơm rượu. Khi nấu lần đầu sẽ có mùi tanh của đồng, tuy nhiên, mùi tanh sẽ mất sau 1- 2 lần nấu. Sau một thời gian sử dụng lớp lõi đồng thôi hết sẽ ngày càng sáng bóng, đẹp mắt

Giá nồi nấu rượu lõi đồng 100kg/mẻ tính đến tháng 10-2022 là 49.000.000 đồng. Nếu đơn vị của bạn sản xuất kinh doanh lớn thì nên đầu tư dòng nồi này.

Trên đây là top 4 mẫu nồi nấu rượu bằng điện được lựa chọn nhiều nhất tại Điện Máy NEWSUN hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm nồi nấu rượu dùng điện, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

Website: Dienmaynewsun.com 

Hotline: 0961.555.155 / 0961.555.255

Email: kinhdoanh@dienmaynewsun.com

Chia sẻ bài viết