03/06/2015 - 20:42

Tin tức

Các ứng dụng Microsoft Office sẽ phổ biến trên máy tính bảng Android

Các ứng dụng văn phòng Microsoft Office sẽ được cài đặt sẵn trên nhiều máy tính bảng Android hơn sau khi Microsoft nâng số đối tác toàn cầu từ 11 lên con số 31. Các đối tác, trong đó có LG, Sony, Haier và Wortmann, sẽ có thể cài đặt sẵn những ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OneDrive và Skype, trên sản phẩm máy tính bảng Android mới của họ trong vài tháng tới.

Sony dự kiến sẽ bắt đầu cài đặt sẵn các ứng dụng Microsoft Office trên máy tính bảng Xperia Z4 Tablet trong 90 ngày tới. LG cũng làm điều tương tự trên một máy tính bảng mới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, các nhà sản xuất sẽ có thể tự do lựa chọn cài đặt ứng dụng nào trên mẫu máy tính bảng nào.

Asus công bố điện thoại chuyên chụp ảnh “tự sướng” ZenFone Selfie

 

Trong khuôn khổ triển lãm công nghệ Computex 2015 đang diễn ra tại Đài Loan (từ ngày 2 đến 6-6), Asus đã cho ra mắt chiếc điện thoại mới ZenFone Selfie với điểm nhấn là camera trước và sau đều 13 Megapixel. Cả 2 camera đều có đèn flash LED kép và tự động lấy nét bằng laser. Máy có thiết kế khá giống với dòng điện thoại ZenFone 2, nhưng chạy bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 cùng màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 1080x1920 pixel, kết nối 4G LTE, RAM 2 GB và hệ điều hành Android 5.0.

ZenFone Selfie dự kiến sẽ được bán ra trong tháng 7 với giá dưới 300 USD.

Khôi Minh (Theo PCWorld, techradar và PA)

Chia sẻ bài viết