25/04/2012 - 22:16

Thường trực Quận ủy Ninh Kiều đối thoại với cán bộ, đảng viên phường Xuân Khánh

(CT)- Ngày 25-4-2012, Thường trực Quận ủy, UBND quận Ninh Kiều đã đối thoại với cán bộ, đảng viên phường Xuân Khánh, xung quanh chủ đề “Trật tự, kỷ cương đô thị”.

Tại buổi đối thoại, Thường trực UBND quận Ninh Kiều, Thường trực UBND phường Xuân Khánh đã báo cáo tóm tắt một số nội dung thực hiện được trong năm “Trật tự, kỷ cương đô thị” 2011 và tình hình thực hiện “Chỉnh trang đô thị” 3 tháng đầu năm 2012. Các cán bộ, đảng viên của phường Xuân Khánh đã có nhiều ý kiến đóng góp xung quanh chủ đề trên. Có ý kiến cho rằng hiện nay trên địa bàn phường Xuân Khánh vẫn còn nhiều trường hợp người dân lấn chiếm đất quy hoạch nhưng đã được cấp Chứng nhận quyền sử dụng đất, đề nghị quận cho các ngành chức năng xác minh, đo đạc lại và thu hồi nếu có vi phạm. Một số ý kiến cho rằng chất lượng một số tuyến hẻm thuộc dự án Nâng cấp đô thị của TP chưa cao, mặt đường không bằng phẳng, khi trời mưa gây tình trạng ngập nghẹt; một số cơ sở sản xuất trong khu vực dân cư gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, đề nghị phải di dời ra ngoài khu dân cư; đề nghị chấn chỉnh việc người dân lấn chiếm lòng đường để buôn bán; đề nghị sớm xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường đoạn cống thoát nước cặp Trường Đại học Cần Thơ;...

Đại diện Thường trực Quận ủy, UBND quận Ninh Kiều đã ghi nhận và giải đáp một số thắc mắc của cán bộ, đảng viên phường Xuân Khánh. Những vấn đề còn lại, quận sẽ chuyển các ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

THÁI AN

Chia sẻ bài viết