07/05/2016 - 18:22

THACO ra mắt mẫu xe Kia Cerato tại Cần Thơ

(CT)- Ngày 7-5-2016, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức lễ ra mắt mẫu xe Kia Cerato tại showroom Kia Cần Thơ, đường Quang Trung, phường Hưng Phú, quận Cái Răng thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài TP Cần Thơ tham dự.

Mẫu xe Kia Cerato của Tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc) được thiết kế với phong cách năng động cùng tính tiện nghi cao. Điểm thu hút của Kia Cerato là phần đầu xe được thiết kế cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn Led ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ crôm, thân xe có những đường gân dập nổi chạy dọc, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút nhấn, cốp sau sẽ tự động mở khi cảm biến có chìa khóa xe ở gần, hệ thống điều hòa tự động... Xe còn có thiết kế nội thất rộng rãi với nhiều công nghệ hiện đại, như: ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, DVD màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối USB, AUX, Bluetooth, gương chiếu hậu có khả năng chống chói,... Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ vận hành gồm Eco, Sport và Normal, có hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống chống trộm và được trang bị 6 túi khí…

Hiện tại, Kia Cerato đang là mẫu xe chủ lực và là một trong hai mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Tập đoàn Kia Motors trên thị trường toàn cầu. Với thiết kế tinh tế, năng động, tính tiện nghi cao, mức giá bán hợp lý... mẫu xe Kia Cerato sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng tại TP Cần Thơ và các tỉnh vùng ĐBSCL trong thời gian tới.

M.HOA

Chia sẻ bài viết