23/09/2018 - 18:33

Tặng quà Trung thu cho 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

(CT) -Tối 22-9, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ và UBND huyện Phong Điền phối hợp tổ chức Lễ hội Trung thu cho 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”. Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đến dự.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và anh Đào Chí Nghĩa, Bí thư Thành đoàn trao xe đạp cho học sinh.

Phát biểu tại lễ hội, đồng chí Phạm Văn Hiểu chúc các học sinh sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tích cực thi đua học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; thương yêu, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo; quan tâm chia sẻ, giúp đỡ bạn bè và người khác; làm nhiều việc tốt, có ích cho xã hội... Đồng chí Phạm Văn Hiểu đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể luôn quan tâm, giáo dục, chăm lo, bảo vệ các thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đồng thời, tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, tham gia các hoạt động văn hóa, vui chơi lành mạnh...

Dịp này, Ban tổ chức lễ hội tặng 20 chiếc xe đạp và 300 phần quà, tổng trị giá 80 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

 Tin, ảnh: Phạm Trung

Chia sẻ bài viết