21/12/2021 - 10:21

Sức hút mãnh liệt của máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms sắc màu thời thượng 

Máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms Hàn Quốc vừa ra mắt đã gây sốt tại Việt Nam bởi công nghệ điện phân giàu Hydro thế hệ mới, thiết kế tràn viền vô cực đẳng cấp và 3 tone màu thời thượng: vàng hồng cá tính, bạc lấp lánh và đen huyền bí.

Cuối tháng 11 vừa qua, Tập đoàn Ionfarms đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam với dòng máy lọc nước ion kiềm thời trang Alpha Series gồm 3 model: Alpha-1500, Alpha-1700, Alpha-U170 và dòng sản phẩm bình tạo nước Hydro di động H2CAP Plus.

Máy lọc nước ion kiềm thời trang Ionfarms đến từ Hàn Quốc

Ông Oh Shin Taek, CEO Tập đoàn Ionfarms Hàn Quốc chia sẻ: “Với sứ mệnh làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, chúng tôi liên tục cải tiến sản phẩm để mang đến nguồn nước uống giàu Hydro chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ tốt nhất cho người Việt, luôn luôn đồng hành bảo vệ sức khoẻ người Việt”.

Ionfarms là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, đã có mặt hơn 30 quốc gia. Sản phẩm được chứng nhận là thiết bị y tế tại Hàn Quốc và đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như FDA, ISO 14001, ISO 9001, CE,… Sản phẩm có thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng, được trang bị 5-7 điện cực nguyên khối hiệu suất cao và ứng dụng công nghệ điện phân giàu Hydro tiên tiến.

Máy tạo được 7 loại nước với các cấp độ pH khác nhau từ 3.2-10.8. Chỉ cần một chạm bạn có thể chọn ngay loại nước mình cần: nước uống bảo vệ sức khỏe, detox, giải rượu, nấu ăn, pha chế, pha sữa cho em bé, uống thuốc tây, diệt khuẩn, rửa rau, dưỡng da và tóc.

Nước ion kiềm giàu Hydro là nước uống chức năng được Bộ Y tế Hàn Quốc và Nhật Bản phê duyệt, giúp hỗ trợ tiêu hoá và hỗ trợ phòng tránh nhiều tác nhân gây bệnh.

Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu, Viện trưởng Viện Nước Nhật Bản, loại nước này có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng đái tháo đường, bệnh phổi, gout, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra. Nghiên cứu của nhóm giáo sư Shirahata (trường Đại học Kyushu – Nhật Bản) cũng cho thấy, hydro hoạt động như một chất chống oxy hóa trong cơ thể, chống lại các gốc tự do gây hại.

Máy lọc nước ion kiềm thời trang Alpha Series – Sự lựa chọn số 1 của giới kiến trúc sư Hàn Quốc

Từ năm 2015, Ionfarms đi tiên phong mang đến thị trường Hàn Quốc và toàn thế giới các dòng máy lọc nước ion kiềm thời trang, được thiết kế tinh xảo như một món trang sức đắt giá và sử dụng các tông màu thời thượng nhất. Sản phẩm hướng đến những người yêu cái đẹp và muốn tạo dựng một không gian bếp đẳng cấp để chăm sóc cả gia đình với những dòng nước quý giá chuẩn y tế.

6 đặc điểm thiết kế làm nên thương hiệu Ionfarms

Máy lọc nước ion kiềm thời trang IONFARMS Alpha Series sở hữu 6 đặc điểm thiết kế đột phá: Thiết kế tràn viền vô cực đầy sang trọng; Màu sắc thời thượng: đen huyền bí, bạc lấp lánh và vàng hồng (rose gold) cá tính; Màn hình DOT LED lung linh và tinh tế; Mặt kính sáng chói; Đầu vòi phủ titan quý giá và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt nhiều vị trí.

Với những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, Ionfarms tạo dựng làn sóng máy lọc nước ion kiềm thời trang của riêng mình và vươn lên dẫn đầu tại Hàn Quốc. Cơn sốt máy lọc nước ion kiềm thời trang đã lan rộng từ Hàn Quốc sang hơn 30 quốc gia và nay đã đến Việt Nam.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, tối giản, dễ dàng phù hợp mọi không gian lắp đặt và mọi phong cách kiến trúc. Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms luôn là sự lựa chọn số 1 của các kiến trúc sư Hàn Quốc. Đây là dòng máy lọc nước cao cấp bậc nhất được lắp trong các dự án chung cư hạng sang tại Hàn Quốc.

H2CAP Plus – Bình tạo nước Hydro di động giá từ 7 triệu đồng

Bình tạo nước Hydro di động H2CAP Plus hướng đến những người năng động và yêu thể thao. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tận hưởng nguồn nước giàu Hydro. Bình có thể tạo nước Hydro với nồng độ cao lên đến 1500ppb.

Hydro được công nhận là một khí y tế điều trị tiềm năng. Nhờ kích thước nhỏ nhất trên Trái Đất và khả năng chống oxy hoá cực mạnh, Hydro dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong tế bào giúp loại bỏ các gốc tự do gây bệnh.

Theo Tyler W. LeBaron, Viện trưởng Viện khoa học Hydro phân tử (Hoa Kỳ) cho biết : “Mặc dù nghiên cứu về Hydro đối với sức khoẻ mới bắt đầu gần hai thập kỷ, đến nay đã có hơn 1000 báo cáo khoa học cho thấy H2 có tiềm năng hỗ trợ điều trị trong hơn 170 mô hình bệnh tật ở người và động vật khác nhau.”

IONFARMS

- Ionfarms Hàn Quốc: www.ionfarms.co.kr

- Ionfarms Việt Nam: www.ionfarms.vn

- Bán lẻ 63 tỉnh thành toàn quốc tại: Thế Giới Điện Giải, Điện Máy Xanh, Doctor Nước,…

- Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty Akanwa Việt Nam

Tâm An

Chia sẻ bài viết