25/11/2022 - 16:55

Sự trở lại huyền thoại - Dự án AMG River Park trung tâm thị xã Long Mỹ ra mắt thị trường 

Quần thể đô thị AMG River Park có vị trí độc tôn giữa lòng trung tâm thị xã Long Mỹ. Đặc biệt hơn, đây là dự án đã có đầy đủ mọi pháp lý, sổ đỏ và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ hiện đại, nên nhà đầu tư sẽ rất yên tâm về pháp lý dự án lẫn giá trị đầu tư sinh lời bứt phá trong tương lai.

Ông Lưu Quốc Anh, Trưởng phòng Quản lý đô thị thị xã Long Mỹ, cho biết: “Đến nay, thị xã có 12 dự án đã được UBND tỉnh cho chủ trương tiếp cận, nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết với tổng diện tích 247,67ha. Trong đó, có 10 dự án đã phê duyệt quy hoạch chi tiết. Khi các dự án này đi vào khai thác sử dụng cùng với những công trình trọng điểm thì bức tranh đô thị sẽ là những gam màu sáng của sự phát triển văn minh, hiện đại. Trong giai đoạn 2020-2025, thị xã Long Mỹ sẽ tập trung đầu tư, phát triển đô thị, tạo sức lan tỏa, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Trong thời gian tới, thị xã Long Mỹ sẽ có tuyến đường cao tốc đi qua và phấn đấu trở thành thành phố thứ 3 của Hậu Giang. Thị xã Long Mỹ là đô thị đang có sự phát triển bứt phá của tỉnh Hậu Giang, nhu cầu nhà ở gắn với đô thị hiện đại, nhiều tiện ích ngày càng lớn. Việc triển khai dự án AMG River Park mang đến biểu tượng đô thị mới ở thị xã".

Dự án AMG River Park được triển khai xây dựng theo quy hoạch của tỉnh Hậu Giang và thị xã Long Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở có đầy đủ tiện ích tăng cao của khu vực, góp phần thay đổi diện mạo thị xã theo hướng hiện đại, văn mình. Dự án được đánh giá là công trình điểm nhấn của trung tâm thị xã Long Mỹ.

AMG River Park có tổng quy mô diện tích 8.837m2 ngay trung tâm thị xã Long Mỹ. Dự án có 33 siêu phẩm được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp gắn với không gian sinh thái của công viên mặt sông thuộc dự án rộng 1.046m2. Đây cũng là dự án đã có hồ sơ pháp lý đầy đủ, rõ ràng, được các cơ quan chức năng của tỉnh phê duyệt, sổ đổ từng nền và sở hữu lâu dài.

Độ thị AMG River Park sở hữu vị trí độc tôn ngay trung tâm thị xã Long Mỹ với 4 mặt tiền đường lớn:

  • Đông Bắc – Nguyễn Quốc Thanh
  • Tây Bắc – sông Cái Lớn
  • Đông Nam – 30 Tháng 4
  • Tây Nam – Nguyễn Huệ

AMG River Park là trung tâm của sự kết nối, từ dự án có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh như: chợ, ngân hàng, trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm hành chính thị xã Long Mỹ,... không quá 10 phút. Thuận tiện cho làm việc và học tập của cư dân khu đô thị.

AMG River Park được đầu tư xây dựng đồng bộ với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng không gian cảnh quan xanh. Mỗi căn hộ tại AMG River Park đều được thiết kế đầy đủ và tinh tế các phòng chức năng, mang lại nhiều không gian sinh hoạt hơn so với diện tích.   

Không chi thu hút giới đầu tư bởi pháp lý minh bạch rõ ràng, tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn, AMG RIVER PARK còn gây ấn tượng tốt với những người có nhu cầu ở thực.

Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang

Nhà phát triển dự án : AMG HOMES

Hotline : (0237).866.6666

Chia sẻ bài viết