24/06/2022 - 09:06

S-Lux Alvina SM15 - Ghế Massage công nghệ Đức tốt nhất hiện nay 

Ghế massage toàn thân S-Lux Alvina SM15 là sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage cao cấp, được phân phối chính hãng bởi S-Life Việt Nam. Với sứ mệnh giải quyết những cơn đau mỏi, đẩy lùi bệnh tật, S-Lux Alvina SM15 hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Ghế massage chính hãng công nghệ Đức

Ghế massage S-Lux Alvina Sm15 sản xuất từ công nghệ Đức

S-Lux Alvina SM15 hiện đang là sản phẩm ghế massage chính hãng, được phân phối bởi hệ thống S-Life Việt Nam. Với hệ thống sản xuất riêng biệt, chiếc ghế này được trang bị nhiều tính năng riêng biệt. Đi kèm với đó là công nghệ độc quyền từ Đức, đảm bảo hiệu suất vận hành cường độ cao, bền bỉ và không gặp phải những vấn đề khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài.

Điều khiển trực tiếp bằng giọng nói

S-Lux Alvina SM15 có khả năng nhận diện giọng nói, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các tính năng massage một cách dễ dàng.

Hệ thống điều khiển trên máy có tới 17 điều lệnh khác nhau, bao gồm 1 lệnh kích hoạt và 16 câu lệnh điều khiển, giúp quá trình điều khiển và thay đổi thao tác massage trên chiếc ghế trở nên linh hoạt và đa dạng hơn hẳn, đáp ứng nhu cầu massage toàn thân mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Hệ thống túi khí massage cao cấp

Ghế massage cao cấp S-Lux Alvina SM15 được thiết kế với vô số túi khí, trải đều khắp các khu vực trên thân ghế. Vùng túi khí tay và chân được thiết kế chi tiết hơn, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng khi thực hiện cơ chế massage.

Hệ thống túi khí cho phép thay đổi cường độ massage dễ dàng

Với các chế độ massage riêng biệt, túi khí thể hiện khả năng co bóp một cách hoàn hảo, hỗ trợ thư giãn cơ bắp và kích thích tuần hoàn máu diễn ra ổn định. Đặc biệt là giảm nguy cơ đau nhức cơ bắp khi tập thể thao, co cứng cơ do ít vận động, từ đó giúp người dùng nhanh chóng xua tan mệt mỏi.

Trục ghế chữ S kết hợp con lăn massage đa chiều

Ghế massage S-Lux Alvina SM15 trang bị nhiều con lăn massage đa chiều, phân bổ dọc theo trục ghế massage chữ S. Nhờ đó mà nó dễ dàng tiến hành điều chỉnh cường độ massage nặng nhẹ, nhanh chậm linh hoạt.

Diện tích tiếp xúc với cơ thể lớn, kéo dài từ sau đầu cho tới bàn chân, tạo ra đường cong chữ S tương thích với đường cong cột sống. Tạo điều kiện để các bài massage mang lại hiệu quả tích cực, giảm thiểu tối đa những cơn đau cột sống ở người trung niên hoặc cao tuổi.

Cơ chế massage nhiệt hồng ngoại hiện đại

Với đầy đủ công năng của một chiếc ghế massage cao cấp, S-Lux Alvina SM15 có thể điều chỉnh theo cơ chế nhiệt hồng ngoại, kích thích chính xác vào các vị trí huyệt đạo cần thiết.

Massage nhiệt hồng ngoại tại nhiều vị trí trên thân ghế

Từ đó thúc đẩy tốc độ tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình phục hồi thể lực cũng như khả năng vận động. Thậm chí ghế còn tự động nhận biết nền nhiệt độ thích hợp, tạo ra cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng khi thực hiện massage.

Chất liệu da Microfiber cao cấp

Da Microfiber thuộc dòng vật liệu da tổng hợp được cho là gần giống với da thật nhất hiện nay. Đây là vật liệu có thể thay thế cho da thật trong tương lai, và cũng được sử dụng trực tiếp trên ghế massage-Lux Alvina SM15.

Lớp vỏ bọc của ghế làm từ những sợi da siêu mềm mịn, tương tự da tự nhiên. Có khả năng chống mài mòn tuyệt vời, phù hợp với thời tiết hai mùa nóng lạnh, chống nhăn, thông thoáng. Đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như trải nghiệm thoải mái nhất khi tiếp xúc với cơ thể người dùng.

Chế độ massage không trọng lực

Với sự hỗ trợ của chế độ massage không trọng lực, áp lực lên cột sống sẽ nhanh chóng bị giảm thiểu. Ở tư thế massage này, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ tiến vào trạng thái cân bằng, hỗ trợ thư giãn toàn thân cũng như tạo điều kiện để khí huyết lưu thông dễ dàng hơn.

Chế độ massage không trọng lực trên S-Lux Alvina SM15

Đây được đánh giá là một trong những tính năng hiện đại, chỉ xuất hiện ở những dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tối ưu.

Dòng ghế massage toàn thân S-Lux Alvina SM15 được phân phối chính hãng tại hệ thống S-Life Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu chi tiết cũng như mua sản phẩm với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với S-Life Việt Nam ngay từ hôm nay để được hỗ trợ!

Chia sẻ bài viết