19/03/2019 - 14:42

RIN Coffee - Đánh thức đam mê 

RIN Coffee vừa chính thức khai trương vào sáng 19-3-2019, tọa lạc tại số 75-77, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

RIN Coffee lung linh về đêm.

Sơ đồ đường đến RIN Coffee.

Từ RIN Coffee, quý khách có thể ngắm nhìn một góc Cần Thơ xinh đep.

Không gian lãng mạn, sang trọng của RIN Coffee.

RIN Coffee còn là không gian để quý khách có thể làm việc, thỏa sức sáng tạo.

Đến với RIN Coffee, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại và tận hưởng sự tiện nghi. Nơi đây thật sự lý tưởng để quý khách có thể thư giãn, giải trí, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Đặc biệt, RIN Coffee còn có những không gian để quý khách làm việc nhóm, hội họp. Với các bạn trẻ, RIN Coffee được xem là nơi “check-in”, “sống ảo” tuyệt vời với những view ảnh lung linh.

RIN Coffee có phục vụ đầy đủ các loại thức uống, ăn sáng và ăn trưa. RIN Coffee nổi bật nhất với các thức uống chế biến từ cà phê: cà phê phin đá, cà phê phin nóng, Capuchino, Late, Americano… Cà phê ở RIN Coffee nổi tiếng là do được chế biến từ những hạt cà phê nguyên chất theo quy trình khép kín đúng nghĩa “cà phê sạch”. Cà phê được trồng hữu cơ ở cao nguyên Đà Lạt, chế biến theo công nghệ tiên tiến, giữ trọn vẹn tinh túy, hương vị của cà phê cao nguyên. Cà phê RIN đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của RIN Coffee trẻ trung, lịch sự, giàu kỹ năng giao tiếp, luôn phục vụ quý khách theo phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Nhân dịp khai trương, RIN Coffee có hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng:

- Chương trình 1: Tặng Voucher 30% cho các đơn vị có phiếu giảm giá (1 hóa đơn chỉ sử dụng 1 Voucher).

- Chương trình 2: Tặng quà cho khách tại quán. 500 phần quà, mỗi phần là một túi cà phê RIN nguyên chất 100gr.

- Chương trình 3: Voucher tặng món ăn cho khách hàng khi ăn tại quán. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 3 phần ăn trở lên sẽ được tặng thêm 1 món ăn (bánh ngọt, trái cây).

- Chương trình 4: Quảng cáo trên Facebook. Khách hàng sẽ được giảm 20% hóa đơn thanh toán nếu thỏa các điều kiện: Like và share trang RIN Coffee; chụp lại ảnh và gửi inbox cho Fanpage; cung cấp tên, số điện thoại để quán xác nhận đã tham gia.

- Chương trình 5: Dùng thử thức uống. Thời gian áp dụng từ 7 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

Còn chần chờ gì mà không đến RIN Coffee để khám phá những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn!

RIN Coffee- Nơi đánh thức đam mê, khơi nguồn sáng tạo!

Địa chỉ: Số 75-77, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Mở cửa từ 6 giờ đến 22 giờ hằng ngày. Hotline: 02923.761.768.

Chia sẻ bài viết