25/10/2021 - 14:33

Phía Bắc TP. Cần Thơ đón sức bật tăng trưởng từ đô thị thông minh 

Khu đô thị thông minh Thành Đô đang là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình khi hướng tới cuộc sống năng động, hiện đại, an toàn tại trung tâm phía Bắc TP. Cần Thơ.

Ảnh: Bất Động Sản Nam Miền Tây

Xu hướng dịch chuyển nhà ở vùng ven

Khi giãn cách xã hội được nới lỏng, nhiều tỉnh thành dần quay trở lại cuộc sống bình thường mới. Lúc này, dòng tiền đầu tư bắt đầu lưu thông và đổ dồn về vùng ven, giúp thị trường dần hồi phục. TP. Cần Thơ cũng đón nhận tin vui khi đã mở cửa hầu hết các hoạt động, từ đó tác động tích cực lên mọi phân khúc của thị trường.

Giữ vai trò là đầu tàu kinh tế vùng ĐBSCL, Cần Thơ duy trì tốc độ tăng trưởng GDP ổn định và là địa chỉ tin cậy của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu, hợp tác, đầu tư, kinh doanh. Nổi bật phải kể đến đó là quận Ô Môn khi có nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp so với các địa phương khác và sở hữu nhiều khu công nghiệp có tỷ lệ lấp đầy cao.

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Ô Môn đón nhận nhiều dự án đầu tư, trong đó có Nhà máy nhiệt điện Ô Môn II (Nhật Bản), tổng vốn đăng ký trên 1,31 tỷ USD. Mới đây, TP. Cần Thơ đã trình Thủ tướng hỗ trợ triển khai dự án Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn III.

Bên cạnh những yếu tố đó, Ô Môn cũng được ví như trung tâm mới của Cần Thơ khi quy tụ nhiều trụ sở hành chính, văn phòng các doanh nghiệp, công ty, khu công nghiệp, và nhà máy lớn...

Những cơ sở công nghiệp hàng đầu Cần Thơ đặt tại quận Ô Môn.

Theo thông tin từ các chuyên gia, hiện nay có khoảng 80% nhà đầu tư có sẵn tiền và đang nóng lòng chờ ngày mở cửa để chọn lựa sản phẩm mua vào. Trong đó, nguồn cầu tăng cao ở những sản phẩm nhà ở tại vùng ven, phân bố ở các quận ngoại thành thu hút nhiều sự quan tâm từ khách mua với nhu cầu ở thực. Đặc biệt là những khu vực có sự phát triển mạnh về công nghiệp, xây dựng.

Sức bật từ đô thị thông minh

Với bức tranh địa ốc dần trở nên sinh động, những đô thị thông minh sẽ là xu hướng của thời đại trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người mua. Với mong muốn tiên phong tạo nên làn sóng mới trên thị trường, chủ đầu tư LDG Investment đã kiến tạo nên Khu đô thị thông minh Thành Đô trở thành dự án đáng sống bậc nhất phía Bắc TP. Cần Thơ.

Tọa lạc phường Châu Văn Liêm - trung tâm hành chính quận Ô Môn, Khu đô thị thông minh Thành Đô có tổng diện tích 34.482 m2, tổng vốn đầu tư hơn 350 tỷ đồng, bao gồm 188 căn nhà phố xây sẵn theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Thành Đô sẽ là nơi an cư lý tưởng của mọi cư dân, định hình phong cách sống mới, hiện đại, văn minh.

Về tính kết nối, cư dân nơi đây mất chưa đến 15 phút để đến trung tâm TP. Cần Thơ và có thể dễ dàng di chuyển sang các tỉnh thành khác như TP. Long Xuyên (An Giang), TP. Rạch Giá (Kiên Giang). Đồng thời cư dân có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu kết nối hành chính - thương mại - dịch vụ - y tế - giáo dục tại địa phương.

Hướng tới xây dựng khu đô thị hiện đại, Thành Đô được phát triển theo mô hình compound đảm bảo không gian riêng tư và an toàn. Gia chủ không cần bận tâm khi vắng nhà vì đã có hệ thống camera giám sát 24/7. Ngoài ra khu đô thị còn có nhân viên bảo vệ luôn túc trực ngày đêm.

Những dự án độc đáo tiên phong ứng dụng công nghệ như KĐT thông minh Thành Đô chính là điểm nóng thu hút khách hàng.

Hưởng đặc quyền của một khu đô thị thông minh, gia chủ tại Thành Đô có thể tiếp cận những công nghệ mới như điều khiển thiết bị điện tự động thông qua smart-phone có kết nối Internet, hệ thống chiếu sáng với nút bấm cảm biến, sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, tận dụng nguồn nước sạch ngay tại vòi, hệ thống phòng cháy chữa cháy…

Mỗi tổ ấm tại khu đô thị Thành Đô có đầy đủ công năng phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung, sân vườn trước nhà rộng rãi đủ để đỗ ô-tô... giúp mang đến cuộc sống tiện nghi cho đại gia đình nhiều thế hệ.

Giới đầu tư đánh giá, sự xuất hiện của Thành Đô với những tiện ích thông minh đẳng cấp, sẽ chắp thêm đôi cánh cho quá trình phát triển của khu vực, đưa quận Ô Môn trở thành một đô thị năng động, đón đầu thời đại mới.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Văn phòng giao dịch Cần Thơ: 342 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/ 

Video giới thiệu: https://youtu.be/iAKZNzPY8Ao

 

Chia sẻ bài viết