28/08/2015 - 14:10

Những trang phục đặc biệt hỗ trợ giảm cân

Để làm dáng vóc trở nên thon gọn hơn, mọi người thường chọn biện pháp ăn kiêng và tích cực tập thể dục. Bên cạnh cách giảm cân phổ biến này, bạn cũng có thể chọn mặc những bộ trang phục được các chuyên gia đánh giá là có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả dưới đây:

1. Quần ShãToBu Get Fit giúp cơ bắp gia tăng vận động

Theo mô tả trên trang www.mytights.com, quần ShãToBu Get Fit được may bằng sợi đàn hồi giúp kích thích cơ bắp vận động nhiều hơn trong các hoạt động hàng ngày. Theo các nghiên cứu của Đại học Virginia (Mỹ) công bố trên tạp chí Béo phì và Trao đổi chất, mặc loại trang phục này giúp phụ nữ đốt cháy thêm từ 3-16% năng lượng sau 15 phút đi bộ trên máy tập.

Được biết, Tiến sĩ Denise Perron – một nhà trị liệu về cơ, xương, khớp ở Mỹ – đã sáng chế ra ShãToBu Get Fit dựa trên những nguyên tắc của hoạt động huấn luyện sức đề kháng (ví dụ như các bài tập nâng tạ hoặc co duỗi) – buộc cơ bắp làm việc để chống lại một lực tác động ngược lại nhờ đó mà săn chắc hơn. ShãToBu Get Fit có giá bán 24,95 bảng Anh.

2. Quần đùi làm nóng Zaggora HotPants

Nhờ được may bằng loại vải sản xuất theo công nghệ ThermoFit nên loại quần bó này có khả năng làm cho các cơ nóng lên, mà theo nhà sản xuất Zaggora là có tác dụng tăng cường đốt cháy calorie. Các nghiên cứu khoa học do Zaggora tài trợ cho thấy Hotpants giúp gia tăng mức tiêu hao năng lượng từ 6-18% tùy theo cường độ tập luyện. Loại quần này được bán với giá 39 bảng.

3. Áo lót làm lạnh Thin Ice

Chiếc áo lót đặc biệt này có khả năng làm giảm thân nhiệt tương tự như khi bạn nhảy xuống hồ nước lạnh. Với thiết kế phù hợp để mặc hằng ngày (kể cả lúc ngủ), áo lót "làm lạnh" được giới thiệu là có thể giúp cơ thể đốt cháy được thêm từ 500 - 1.000 calorie/ngày. Ngoài ra, áo có chứa các con chip điện tử hoạt động bằng pin và được bố trí tại những khu vực có mức độ tập trung cao các thụ thể nhiệt, giúp người mặc có thể chủ động làm mát cơ thể bằng cách bật/tắt nút. Giá bán: 63 bảng.

4. Áo tăng tiết mồ hôi Sweatz Vest

Loại áo lót làm bằng chất nhựa dẻo polythene này hứa hẹn giúp đốt cháy thêm từ 300-800 calorie trong một buổi tập, nhờ đặc điểm làm tăng thân nhiệt trung tâm. Theo nhà sản xuất, tác động "tăng nhiệt" của áo buộc cơ thể phải làm việc nhiều hơn để duy trì thân nhiệt trung tâm ở mức khỏe mạnh (37 độ C), và quá trình đó khiến cơ thể đốt cháy thêm ít nhất 50% lượng mỡ thừa. Sweatz Vest được bán với giá 5 bảng/cặp.

5. Đế giày Chung Shi

Được bán trên trang web www.ljmsports.co.uk với giá 139 bảng, loại đế giày uốn cong này khiến cho chân làm việc nhiều hơn, nghĩa là phần chân, mông và bụng sẽ đốt cháy nhiều calorie hơn. Theo một nghiên cứu độc lập do Đại học Calgary thực hiện, khi mang giày Chung Shi luyện tập, mức độ hoạt động của cơ đùi tăng thêm 50% so với lúc mang các loại giày thông thường.

6. Nịt bụng xông hơi giảm cân Sauna Slimming Belt

Nhờ được may từ loại vải dùng cho quần áo lặn, Sauna Slimming Belt được nhà sản xuất cam đoan là mang lại cho người mặc cảm giác như đang ở trong phòng tắm hơi, qua đó hỗ trợ tăng cường đốt cháy calorie và mỡ thừa trong quá trình tập thể dục. Giá bán: 8 bảng.

AN NHIÊN (Theo Daily Mail)

Chia sẻ bài viết