28/06/2014 - 20:47

Nhiều hoạt động để kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 đạt kết quả tốt

(CT)- Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối kỳ thi tuyển sinh đại học (ĐH), cao đẳng hệ chính quy năm 2014 cụm thi TP Cần Thơ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ thông báo đến các đơn vị trực thuộc trường về việc tạm ngưng hoạt động hệ thống mạng.

Theo đó, trong hai đợt thi tuyển sinh ĐH, cao đẳng hệ chính quy năm 2014 (từ trưa 1-7 đến hết 10-7), trường đề nghị các đơn vị tắt và niêm phong toàn bộ hệ thống mạng không dây tại đơn vị mình (hệ thống mạng không dây do đơn vị tự trang bị và lắp đặt). Đồng thời, trường sẽ cắt toàn bộ các kết nối từ hệ thống mạng không dây khu II (hệ thống mạng không dây do nhà Trường trang bị và lắp đặt) về phòng máy chủ của trường và sẽ mã hóa toàn bộ hệ thống này. Ngoài ra, trường sẽ cắt toàn bộ kết nối mạng từ các đơn vị về phòng máy chủ của trường (kể cả khu hiệu bộ) trong thời gian thi tuyển sinh. Đợt 1 (từ 16 giờ ngày 2-7 đến 14 giờ ngày 5-7); đợt 2 (từ 16 giờ ngày 7-7 đến 14 giờ ngày 10-7).

 Để hỗ trợ tổ chức kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014, UBND 3 quận: Ninh Kiều, Bình Thủy và Cái Răng đã ban hành kế hoạch phối hợp tổ chức và các văn bản chỉ đạo xung quanh công tác an ninh và trật tự…. đối với những địa điểm có đặt hội đồng thi. Qua đó, Công an quận chủ trì, phối hợp với các phòng, ban, ngành và UBND các phường có đặt địa điểm thi tăng cường công tác an ninh, trật tự, đảm bảo an toàn cho thí sinh và người nhà thí sinh. UBND phường có đặt địa điểm thi yêu cầu các cơ sở sản xuất, kinh doanh, thi công xây dựng cạnh khu vực tổ chức thi (nếu có) tránh gây tiếng ồn ảnh hưởng việc làm bài của thí sinh trong các buổi thi.

B.NG-M.H

Chia sẻ bài viết