16/12/2018 - 07:06

Nhiều doanh nghiệp tuyển dụng lao động tại chỗ 

(CT)- Ngày 15-12-2018, Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Ngày hội việc làm và khởi nghiệp CNTT. 12 doanh nghiệp CNTT đã đến dự, giới thiệu về doanh nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng lao động tại chỗ. Sự kiện thu hút gần 1.000 sinh viên đến dự, tìm hiểu về các doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm.


Sinh viên tìm hiểu cơ hội tuyển dụng tại Công ty TNHH TMA. Ảnh: MỸ TÚ

Đây là hoạt động thường niên, được Khoa CNTT tổ chức liên tục 5 năm qua, là cầu nối trao đổi thông tin trong vấn đề đào tạo nhân lực giữa khoa và các doanh nghiệp. Đặc biệt, giúp sinh viên nắm bắt được yêu cầu của doanh nghiệp nhằm chủ động trang bị kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn và thêm cơ hội tìm việc làm hiệu quả. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng lựa chọn được nguồn nhân lực tốt nhất.

Dịp này, đại diện Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Cần  Thơ đã có buổi trao đổi với sinh viên về chuyên đề khởi nghiệp, qua đó, tiếp thêm động lực tham gia khởi nghiệp trong sinh viên CNTT. Công ty TNHH giải pháp phần mềm Tường Minh (TMA) và Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) trao học bổng cho 20 sinh viên có thành tích học tập tốt của khoa với tổng giá trị gần 600 triệu đồng.

MỸ TÚ

Chia sẻ bài viết