06/10/2022 - 14:40

Nhận gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ, giao hàng an toàn 

Quý Nam nhận gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ, nhận hàng gửi đi không giới hạn mặt hàng, số lượng hay kích thước. Hàng hóa nhận tại Mỹ an toàn, chỉ sau 7-10 ngày làm việc.

Cách gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ tại Quý Nam

Quý Nam không có kho hàng ở Cần Thơ, nhưng vẫn nhận gửi hàng đi Mỹ ở khu vực Cần Thơ. Người gửi chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn sau, đơn hàng sẽ được gửi đi an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Bước 1: liên hệ với nhân viên Quý Nam theo hình thức online

Vì sao phải liên hệ trước với nhân viên Quý Nam thông qua hình thức online? Bởi vì cách này sẽ giúp cho người gửi được chủ động thông tin, biết được mặt hàng mình muốn gửi đi có cho phép gửi đi được hay không, chính sách gửi hàng như thế nào, chi phí gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ cụ thể ra sao…

Hình thức online là cách giúp người gửi kết nối với dịch vụ Quý Nam tiết kiệm và hiệu quả nhất. Nhân viên sẽ luôn hỗ trợ người gửi, tư vấn và chia sẻ thêm thông tin liên quan đến dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài… Nhờ đó, người gửi sẽ chủ động hơn trong vấn đề gửi hàng.

Khi liên hệ với nhân viên Quý Nam, người gửi cần cung cấp một số thông tin:

- Hàng gửi đi là gì?

- Chiều dài, chiều rộng, chiều cao của thùng hàng?

- Địa chỉ nhận hàng tại Mỹ?

- Hình thức gửi hàng mà người gửi mong muốn?

Dựa vào những thông tin khách cung cấp, nhân viên sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan. Nhờ đó người gửi sẽ hiểu thêm và chuẩn bị đơn hàng thật chu đáo, cẩn thận.

Lưu ý: cần liên hệ trước khi gửi hàng vì có một số mặt hàng khách có thể tiêu thụ tại Việt Nam nhưng khi gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ sẽ bị cấm gửi đi do vi phạm quy định của ngành vận chuyển, luật pháp…

Bước 2: dùng dịch vụ ship hàng nội địa, gửi hàng về kho

Kho hàng của Quý Nam hiện có ở TPHCM, khách có thể gửi hàng cho nhà xe từ Cần Thơ lên TPHCM, hoặc có thể dùng dịch vụ ship hàng nội địa… gửi hàng theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp. Hàng đến bến xe sẽ có nhân viên hỗ trợ lấy hàng và đưa về kho để thực hiện các bước sau:

- Kiểm tra xem có hàng vi phạm không, cách đóng gói như thế nào, có cần đóng gói lại không.

- Đo kích thước và tính chi phí gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ phù hợp với từng lô hàng khách gửi đi.

- Hoàn tất giấy tờ, thủ tục để hàng được xuất kho nhanh và an toàn nhất.

Bước 3: thanh toán online

Đơn hàng sau khi được tính tổng chi phí sẽ báo với người gửi. Người gửi đồng ý và tiến hành thanh toán trước cho nhân viên công ty. Thanh toán theo hình thức online và 100% tiền phí gửi hàng. Sau khi nhận được hàng thì đơn hàng mới được phép xuất kho.

Nhận hàng tại Mỹ door to door

Bước 4: nhận hàng tại Mỹ

Sau 7-10 ngày, kể từ ngày hàng hoá được xuất kho, đơn hàng sẽ có mặt tại người nhận bên Mỹ. Thời gian dự kiến có thể chênh lệch nhưng đảm bảo đúng trong lộ trình cho phép. Khách nhận hàng tại Mỹ dưới hình thức giao hàng door to door.

Nhận hàng xong, nếu có sai sót nào xảy ra đối với đơn hàng của bạn, nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giúp đơn hàng được hoàn tiền thoả đáng, đúng với quy định của ngành vận chuyển.

Hình thức gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ

Hình thức gửi hàng đi nước ngoài, cụ thể là gửi đi Mỹ thông qua Quý Nam phổ biến gồm:

- Chuyển phát tiết kiệm bằng đường biển

Đây là cách gửi hàng tiết kiệm chi phí cho những khách có nhu cầu gửi hàng đi số lượng lớn, hoặc chưa có nhu cầu cần gấp đơn hàng. Hàng được gửi đi bằng đường biển, sau đó nhận hàng ngay tại nhà ở bên Mỹ. Chi phí vận chuyển thấp, nhận hàng an toàn, nhanh chóng nhất.

Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không an toàn

- Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không

Đối với đường hàng không, chúng ta có thể gọi nó là chuyển phát nhanh vì tốc độ nhận hàng nhanh. Phù hợp với những ai có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Cần Thơ cần gấp đơn hàng, ưu tiên về tốc độ. Thời gian nhận hàng sẽ nhanh, thủ tục gửi hàng đơn giản, và đặc biệt là nhận hàng trong tình trạng an toàn, đảm bảo nhất.

Khi gửi hàng đi Mỹ thông qua công ty Quý Nam, người gửi sẽ được tư vấn thêm về hình thức gửi hàng phù hợp, mặt hàng nên gửi đi, và gửi như nào để có thể tiết kiệm chi phí… nếu cần được hỗ trợ tư vấn thêm, liên hệ với Quý Nam qua những hình thức sau:

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chì: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Web: https://quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

Chia sẻ bài viết