04/01/2022 - 15:47

Ngày Xuân đãi khách với trà chùm ngây 

Cây chùm ngây được mệnh danh là một loại cây siêu dinh dưỡng. Bởi vì nó chứa tới hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp, 46 chất chống oxy hóa và 18 loại Acid Amin. Không chỉ có thế loại cây này còn có liều lượng lớn các chất kháng sinh, chống viêm và kháng độc tố... Chính vì thế, lựa chọn trà chùm ngây là một cách đơn giản để bạn chăm sóc cho gia đình cũng việc dùng đãi khách nhân dịp xuân về.

Cây chùm ngây rất tốt đối với rối loạn đường ruột và dạ dày

Theo các nhà khoa học đã chứng minh một số thành phần được tìm thấy trong cây chùm ngây có thể hoạt động như một dạng prednisolone mạnh. Hoạt chất này có thể trị các bệnh viêm loét đại tràng và rối loạn dạ dày.

Hỗ trợ xương chắc khỏe, giảm trọng lượng cơ thể

Thành phần trong lá chùm ngây chứa một lượng lớn khoáng chất thiết yếu đặc biệt đó là canxi và photpho. Đây là hai dưỡng chất rất tốt cho xương. Hơn nữa loại lá này cũng chứa một số đặc tính chống viêm nên có thể hỗ trợ điều trị các tình trạng xương do viêm.

Trong lá chùm ngây chứa hàm lượng calo khá thấp vì vậy khi sử dụng trà chùm ngây thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Không chỉ có thế lá chùm ngây còn chứa phức hợp vitamin B giúp cải thiện chuyển động của đường ruột đảm bảo sự hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng. Ngoài ra  chúng còn có thể hỗ trợ chuyển đổi một số dạng dinh dưỡng thành năng lượng thay vì lưu trữ dưới dạng mỡ.

Tốt cho não và tăng cường hệ miễn dịch

Các chiết xuất thành phần trong lá chùm ngây có tác động cực kỳ tốt đến não như như serotonin và dopamine. Đây là hai thành phần giúp bảo vệ não khỏi các bệnh thoái hóa về thần kinh. Đồng thời còn có thể sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh Alzheimer.

Ngoài ra trong lá chùm ngây có chứa thành phần dưỡng chất giống như Insulin tự nhiên. Điiều này có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu và nước tiểu. Vì thế nó rất thích hợp cho việc điều trị các bệnh tiểu đường

Vitamin C có trong lá chùm ngây khá nhiều Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể con người. Không những thế trong lá này còn có chứa một số hợp chất tự nhiên được gọi là ethanolic. Hợp chất này sẽ cung cấp một lớp bảo vệ cho hệ thống miễn dịch của con người.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LINCHIDO

Số 249, Tổ 9, Ấp Bắc Thạnh, Xã Thoại Giang, Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang

Đặt hàng qua SĐT: 0919.59.58.29     

Website: https://linchidofood.com.vn/

Theo dõi thêm tại zalopage: https://zalo.me/linchidopage

Chia sẻ bài viết