23/12/2019 - 07:47

Nắm bắt xu hướng đầu tư bất động sản tại tuongtaccongdong.com 

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chuẩn bị bước qua năm 2020 với nhiều đánh giá tích cực và chứng kiến sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong hoạt động giao dịch bất động sản trực tuyến. 

Đánh giá về thị trường nói chung, tại Diễn đàn Bất động sản Việt Nam được tổ chức thường niên với chủ đề "Xu thế dòng tiền vào bất động sản 2020" vào ngày 19-12 vừa qua đã đưa ra những nhận định: Đà phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của bất động sản Việt Nam là một xu hướng lớn, bởi khả năng hồi phục hồi cao của nền kinh tế toàn cầu; Nguồn đầu tư của Chính phủ, đầu tư PPP, FDI vào bất động sản có xu hướng tăng; Đầu tư cá nhân khả quan và Đầu tư của dòng đô thị hoá dần tạo ra một trào lưu về đô thị hoá mới. 

Một viễn cảnh sáng lạn của thị trường bất động sản; nhanh chóng là hạng mục hấp dẫn của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Như lẽ tất yếu, khả năng nguồn lợi mang về lớn dẫn đến “ma trận” thông tin xung quanh thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bùng nổ và tiềm ẩn nhiều rủi ro phát sinh.

Trong khi chờ đợi những bước đi hỗ trợ cụ thể từ cơ quan quản lý, nhiều doanh nghiệp đã có cái nhìn nhạy bén và chủ động trong việc cung cấp giải pháp hữu ích vào hoạt động mua, bán bất động sản. Cụ thể là hình thức sàn thương mại điện tử bất động sản tích hợp các chức năng công nghệ hữu trợ. Hình thức này ra đời đã phần nào giải quyết được nhu cầu cấp bách minh bạch hóa thông tin trong một thị trường phát triển bùng nổ và thói quen người dùng đang ngày càng bị chi phối mạnh mẽ bởi internet. 

Mô hình mua bán bất động sản online vốn đã xuất hiện tại nhiều thị trường như Mỹ, Trung Quốc và đạt được nhiều thành công. Tại Việt Nam, thống kê của các sàn bất động sản cho thấy, 57% các giao dịch bất động sản thực tế xuất phát từ thông tin ban đầu qua Internet. Tín hiệu này cho thấy người dùng Việt đang dần chủ động tiếp cận và đón nhận thông tin mua bán bất động sản thông qua các kênh online và tiềm năng phát triển của các sàn giao dịch bất động sản trực tuyến là khá lớn.  

Các sàn giao dịch bất động sản hình thức trực tuyến muốn tồn tại và được tin dùng đòi hỏi phải nỗ lực chọn lọc nguồn thông tin kỹ càng, đáng tin cậy. Không dừng đơn thuần tại đó, với sự phát triển công nghệ 4.0, các sàn thương mại điện tử này còn tích hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ thực tế ảo nhằm tối ưu tiện ích người dùng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các bên tham gia giao thức bất động sản. 


 
Ảnh chụp màn hình trang thương mại điện tử tuongtaccongdong.com

“Cuộc chơi” cho đến nay ngày càng đa dạng, thu hút cả những doanh nghiệp công nghệ lẫn các doanh nghiệp vốn bước ra từ giao dịch bất động sản truyền thống. Các doanh nghiệp nhìn chung đều có những nét tương đồng là sự táo bạo, sẵn sàng đổi mới liên tục để cạnh tranh và luôn hướng đến xây dựng niềm tin từ người dùng. Có thể nêu ra đây những tiện ích mà người dùng (mua,bán nhà đất) dễ dàng có được từ các sàn thương mại điện tử bất động sản: 

- Kênh đăng tin mua bán - cho thuê bất động sản tập trung lượng người dùng nhất định và thường xuyên.

- Tìm kiếm thông tin bất động sản theo vị trí chính xác trên bản đồ.

- Công nghệ thực tế ảo “VR360” trong Bất Động Sản giúp trải nghiệm không gian, khảo sát thực địa 

- Tiết kiệm thời gian do được sàn lọc thông tin qua một bên thứ 3. 

- Các yếu tố thông tin cá nhân được bảo mật bởi một đơn vị có tư cách pháp lý. 

Ngoài ra mỗi website bất động sản tự xây dựng cho mình những lợi thế cạnh tranh riêng biệt nhằm thu hút người dùng: hỗ trợ thiết kế webiste, hỗ trợ chương trình marketing, miễn phí tin đăng, cập nhật phân tích thị trường nhanh chóng và tính thân thiện trong sử dụng tìm kiếm (theo tên, địa phương, hướng phong thủy…) 

Tại TP Cần Thơ, với sự quan tâm hỗ trợ doanh nghiệp từ chính quyền địa phương cùng triển vọng chung của thị trường, nhiều doanh nghiệp công nghệ lĩnh vực bất động sản đã ra đời. Với đặc thù là trung tâm khu vực ĐBSCL, thị trường bất động sản còn nhiều dư địa tăng trưởng các sàn thương mại điện tử bất động sản tại Cần Thơ đang phát huy thế mạnh riêng có để chinh phục người dùng. Chính sự am hiểu về địa phương làm bàn đạp vững chắc cho mục tiêu bứt tốc về sau cạnh tranh cùng các “ông lớn”. Các doanh nghiệp ý thức rõ bước đi sau của mình sẽ rất nhiều thách thức nên ra sức đầu tư giải pháp công nghệ, xây dựng niềm tin với sự minh bạch và dày thông tin cùng chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên khu vực địa phương.

 
Tính năng hỗ trợ kết nối mua bán nhà đất của Website Thương Mại Điện Tử Tương Tác Cộng Đồng

Trong năm 2019, website bất động sản tuongtaccongdong.com (TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG) ra mắt là một ví dụ cho sự nỗ lực của các doanh nghiệp công nghệ tham gia minh bạch hóa thị trường nhà đất Cần Thơ, mang bên mua - bên bán kết nối nhanh nhất hạn chế các hình thức môi giới trung gian. 

Cùng đà phát triển và sự cạnh tranh tính cực giữa các doanh nghiệp, kênh thương mại điện tử TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG (tuongtaccongdong.com) sẽ tiếp tục cập nhật và không ngừng cải tiến nhằm cho ra mắt nhiều ứng dụng công nghệ hỗ trợ người dùng; mở rộng hoạt động trên mảng bất động sản du lịch, review du lịch… mục đích mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho người dân Cần Thơ và xa hơn là người dùng giao dịch bất động sản tại Việt Nam. 

Kênh Thương Mại Điện Tử Bất Động Sản TƯƠNG TÁC CỘNG ĐỒNG

Liên hệ: 0919 77 39 39

Website: https://tuongtaccongdong.com

 

Chia sẻ bài viết