08/12/2019 - 14:11

MobiFone miền Tây tổ chức đêm hội bóng đá – âm nhạc, MobiFone “Gửi trọn yêu thương” 

(CT)- Tối ngày 7-12, tại Công viên bờ kè Sông Hậu, MobiFone miền Tây tổ chức đêm hội bóng đá – âm nhạc, MobiFone “Gửi trọn yêu thương”. Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các sở ngành, hữu quan thành phố và lãnh đạo của MobiFone miền Tây đã tới dự; cùng với sự tham gia của hơn 5.000 khách hàng tại TP Cần Thơ.

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo MobiFone trao tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt tại các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Cần Thơ.

Đêm hội bóng đá – âm nhạc, MobiFone “Gửi trọn yêu thương” chính là sự kiện tri ân khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, sự kiện lần này trùng với trận đấu bán kết SEA Games 30 của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam. Vì thế, đêm nhạc MobiFone “Gửi trọn yêu thương” được xem là một sự kiện đặc biệt trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone trên toàn quốc; bởi sân khấu và kịch bản được thiết kế mở để khán giả có thể xem bóng đá trực tiếp trên màn hình lớn 1.000 in tại sân khấu ngoài trời. Đồng thời, khán giả còn có thể  thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc trước, giữa và sau trận đấu do các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích biểu diễn, như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Vũ Cát Tường, nhóm Lip B,... Do đó, đêm hội bóng đá – âm nhạc thực sự ý nghĩa, là món quà đặc biệt mà MobiFone dành tặng cho khách hàng đã luôn ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone và cũng là món quà tinh thần dành tặng cho đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam.

Khán giả tưng bừng cổ vũ đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam trong đêm hội bóng đá – âm nhạc, MobiFone “Gửi trọn yêu thương”.

MobiFone đã phát triển vững mạnh thành Tổng công ty kinh doanh đa dịch vụ với hơn 40 triệu khách hàng. MobiFone luôn cập nhật và đưa ra các chiến lược kinh doanh, đáp ứng nhu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng. Đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà MobiFone luôn quan tâm, xây dựng và gìn giữ trong suốt hơn hai thập kỷ qua. Với chủ trương “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, năm 2019, MobiFone đã tập trung vào công tác chăm sóc khách hàng, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của MobiFone. Năm 2020, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, phủ sóng 4G/5G nhằm đem đến những tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Trong năm 2019, riêng MobiFone miền Tây đã thực hiện đầu tư mở rộng vùng phủ sóng 4G mới với số lượng trạm tăng hơn 350%, nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng 4G tốt nhất. Cùng với đó, MobiFone thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các chương trình trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; các chương trình 3 khía học trò, “Ai rồi cũng khác”, “Yes we can”… mang đến sân chơi mới cho nhiều bạn trẻ.

Dịp này, MobiFone miền Tây đã  trao tặng 21 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt tại các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết