05/07/2024 - 13:21

Lễ kỷ niệm Thái Bình 2024 - Hòa Bình Events Group góp phần tạo nên một sự kiện đặc biệt, ý nghĩa 

Ngày 30-6-2024 tại Quảng trường Thái Bình đã diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình. Hòa Bình Events Group, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, đã mang đến một trải nghiệm sự kiện hoành tráng và độc đáo cho người tham dự.

Một ngày trọng đại của tỉnh Thái Bình

Ngày 30-6-2024, tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã (30/6/1954 - 30/6/2024), 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình (30/6/2004 - 30/6/2024). Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TP Thái Bình.

Buổi lễ nhằm ôn lại những giá trị truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang cùng những thành tựu đã đạt được, đồng thời quảng bá, giới thiệu tiềm năng, hình ảnh, thế mạnh của tỉnh, thành phố, góp phần thu hút các nhà đầu tư, tạo động lực cho Nhân dân tiếp tục xây dựng và phát triển quê hương Thái Bình.

Lễ kỷ niệm diễn ra tại Quảng trường thành phố Thái Bình, với các nội dung chính:

+ Chương trình nghệ thuật chào mừng.

+ Diễn văn lễ kỷ niệm.

+ Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.

+ Trình diễn Drone Show.

+ Trình diễn pháo hoa.

+ Chương trình nghệ thuật "Khát vọng tuổi 20".

(Nguồn: Theo Thông cáo báo chí ngày 27/06/2024 trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Bình)

Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã - 20 năm xây dựng và phát triển TP Thái Bình

Hòa Bình Events Group vinh dự đồng hành cùng Lễ Kỷ niệm

Hòa Bình Events Group (HBG) đã vượt qua nhiều công ty khác, nhận được sự tin tưởng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TP Thái Bình, đồng hành cùng lễ kỷ niệm trọng đại này.

Với 16 năm kinh nghiệm, HBG dần khẳng định được vị thế khi đã tổ chức thành công nhiều chương trình quy mô lớn, từ cấp tỉnh đến cấp quốc gia và quốc tế. Đây không chỉ là minh chứng cho khả năng và uy tín của HBG, mà còn là nguồn động lực lớn lao để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng kỳ vọng của đối tác và khách hàng.

Trong lễ kỷ niệm tại Thái Bình, HBG đã gấp rút triển khai trọn gói các ý tưởng cho sự kiện, từ thiết kế cổng chào, backdrop, cờ phướn, photo booth 3D trang trí trong thành phố và khu vực sự kiện; đến thiết kế sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Đặc biệt, HBG cung cấp giải pháp và thiết bị máy bay không người lái với số lượng lên đến 400 thiết bị, đảm bảo cho một màn trình diễn Drone Show hoành tráng, lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Bình; cùng một màn bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc, thắp sáng bầu trời nhân ngày kỷ niệm.

Màn trình diễn Drone Show tại Thái Bình

HBG cũng bố trí đội ngũ media quay chụp chuyên nghiệp tại hiện trường, ekip đạo diễn chương trình giàu kinh nghiệm, cùng dàn sao đình đám: Ca sĩ Tùng Dương, Ca sĩ Anh Tú (Voi Bản Đôn), Nữ ca sĩ AMEE, Rapper ICD, DJ Sunny…

Lễ kỷ niệm hoành tráng nhất tỉnh Thái Bình ngày 30-6 đã kết thúc trong sự phấn khởi và tự hào của tất cả người tham dự.

Hòa Bình Events Group với dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình qua việc lên kế hoạch chi tiết và thực hiện một cách hoàn hảo mọi khâu tổ chức. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, HBG không chỉ mang đến những trải nghiệm ấn tượng mà còn khẳng định vị thế là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, HBG đã đồng hành và hỗ trợ thành công cho hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ, có thể kể đến như: K-EXPO tháng 10-2022, “Hội nghị và Triển lãm Công nghệ” của WCO tháng 10-2023; hay Music Show Thái Bình Homecoming Day tháng 12-2023…

Chia sẻ bài viết