24/09/2024 - 15:39

Khám phá các tour miền Tây hấp dẫn nên trải nghiệm một lần 

Nhắc đến miền Tây người ta sẽ nghĩ ngay đến những chuyến đò trên sông, vườn trái cây sai trái, chợ nổi. Dưới đây cùng khám phá các tour miền Tây hấp dẫn nên trải nghiệm một lần. Chắc chắn sẽ mở ra cho bạn nhiều điều thú vị.

Đến miền Tây nên đi đâu?

Du lịch miền Tây thường gắn liền với hình ảnh du lịch trên sông, miệt vườn hay khám phá các cù lao. Du khách lựa chọn các tour miền Tây du lịch bởi nơi đây sở hữu nhiều địa điểm hấp dẫn làm xiêu lòng bất cứ ai đã từng đặt chân đến. “Đô thị nơi miền sông nước” Cần Thơ là điểm đến không thể bỏ lỡ với sông ngòi chằng chịt cùng đồng ruộng mênh mông và vườn trái cây bạt ngàn.

Tiếp đó phải kể đến tỉnh An Giang ghi dấu ấn bởi nhiều địa điểm du lịch: núi Cấm, núi Sam, khu du lịch núi Sập, khu di chỉ Óc Eo… Tỉnh Sóc Trăng cũng là điểm đến trong hành trình khám phá miền Tây với những ngôi chùa lâu đời, cù lao có vườn cây xanh tốt, mát rượi. Xứ dừa Bến Tre cũng đọng lại cho du khách nhiều dư vị với vườn dừa lớn nhất Việt Nam và nhiều vườn trái cây trải dài khắp các huyện trong tỉnh.

Du lịch Tiền Giang du khách sẽ có cơ hội ghé thăm lò cốm Cái Bè, trại rắn Đồng Tâm, Chùa Vĩnh Tràng… để cảm nhận sự trù phú và đa dạng của vùng sông nước xanh tươi nơi đây. Kiên Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh: “Non nước Hà Tiên” với nhiều núi non, hang động, chùa chiền, “Biển trời Phú Quốc” được ví như thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai một lần ghé thăm… Cùng với đó còn nhiều điểm đến hấp dẫn tại Trà Vinh, Cà Mau, Long An, Vĩnh Long đang chờ du khách khám phá.

Các tour miền Tây cực hấp dẫn nên trải nghiệm

Du khách có thể dễ dàng chọn các tour miền Tây giá rẻ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bạn có thể tùy chọn những tour miền Tây 1 ngày, tour miền Tây 2 ngày hay những tour miền Tây dài ngày hơn. Dưới đây cùng khám phá một số tour miền Tây đáng trải nghiệm:

Tour miền Tây 1 ngày

Trong tour miền Tây 1 ngày du khách sẽ được ghé thăm Mỹ Tho và Bến Tre, đắm chìm vào không gian thiên nhiên mộc mạc của vùng sông nước. Tham quan xưởng sản xuất và thưởng thức kẹo dừa là trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Và thật thiếu sót nếu không nghe đờn ca tài tử và thưởng thức trái cây ngọt lành theo mùa.

Tour chợ nổi Cần Thơ, Mỹ Tho và Bến Tre 2N1Đ

Chuyến đi sẽ đưa bạn về với văn hóa của vùng sông nước và hòa mình trải nghiệm đi thuyền trên sông khám phá sinh hoạt thường nhật của người dân. Hoạt động tour còn có thưởng thức âm nhạc miền Nam truyền thống cũng như ghé vườn trái cây trĩu quả.

Tour làng tre Cái Bè 1 ngày

Du khách đến với miền Tây chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua tour làng tre Cái Bè 1 ngày. Bạn sẽ được du ngoạn qua những con kênh rạch đẹp như tranh vẽ của sông Mekong với chiếc thuyền máy. Cùng với đó bạn còn được dừng chân tại khu chợ nổi Cái Bè để khám phá hoạt động mua bán của người dân trên chợ nổi. 

Khám phá đặc sản miền Tây sông nước

Đặc sản miệt vườn miền Tây sông nước và ẩm thực miền Tây sẽ làm hoàn hảo hơn bức tranh du lịch miền Tây. Vùng đất Tây Nam Bộ được biết đến là vựa trái cây cực kỳ đa dạng các loại quả miền nhiệt đới có thể kể đến như: vú sữa, chôm chôm, sầu riêng, cam, quýt, nhãn, chuối… Đặc biệt hơn mỗi một địa phương sẽ có một loại sản vật riêng đảm bảo tính đa dạng và phong phú.

Hệ thống kênh rạch chằng chịt cung cấp nhiều loại đặc sản như: rắn, cá sấu, rùa, ba ba, tôm, cá, cua, còng… và nhiều loại chim chóc. Du khách đến với miền Tây sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn đặc sản như: chuột đồng, cá rô kho tộ… Bên cạnh đó những món hấp dẫn như: lẩu mắm, lẩu cá linh, lẩu cháo cua đồng, bánh xèo trứng đà điểu, gỏi lươn trộn bắp chuối… mà du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Traveloka vừa đưa bạn khám phá các tour miền Tây hấp dẫn nên trải nghiệm một lần. Đồng thời bạn có thể tham khảo giá vé của nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: vé Sun World Sầm Sơn, vé Bà Nà Hills, vé công viên nước Amazing Bay, vé VinWonders Nha Trang, VinWonders Phú Quốc,…

Truy cập ngay website hoặc ứng dụng Traveloka để tìm hiểu thêm thông tin về các địa điểm du lịch cực hấp dẫn. Đây là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á giúp du khách có cơ hội được trải nghiệm những vùng đất mới lạ với chi phí cực tiết kiệm.

Chia sẻ bài viết